อุกอาจ!คนร้ายจ่อยิงครูสาวดับอนาถขณะซื้ออาหารกลางวัน

อุกอาจ!คนร้ายจ่อยิงครูสาวดับอนาถขณะซื้ออาหารกลางวัน

  6 มิ.ย.55 ร.ต.ท.ศตวรรษ ศุภษร ร้อยเวร สภ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า
 
มีหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิตริมถนน บริเวณเส้นทางบ้านนาดี-บ้านไร่ขี ต.ไร่ขี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเดินทางตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรจาก รพ.ลืออำนาจ และตำรวจวิทยาการภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นางรัตนา มีดี อายุ 53 ปี เป็นครูอยู่โรงเรียนบ้านนาดี ต.ไร่ขี อ.ลืออำนาจ สภาพศพสวมชุดกีฬา กางเกงดำ เสื้อสีขาว นอนคว่ำหน้าข้างทางห่างจากถนนประมาณ 5 เมตร ที่ขมับขวามีร่องรอยถูกยิง 1 นัด  มีเลือดไหลนองพื้น ใกล้ศพพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กทว 270  อำนาจเจริญ ล้มอยู่ มีร่องรอยครูดกับถนนเป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่วิทยาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ผู้ตายถูกยิงด้วยปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์

                       
จากการสอบปากคำชาวบ้านทำนาอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า

นางรัตนาจะใช้เส้นทางบ้านนาดี-บ้านไร่ขี มาซื้ออาหารกลางวันให้นักเรียนเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 07.00 น. เห็นนางรัตนา ขี่รถจักรยานยนต์มาจากโรงเรียนที่สอนอยู่ซื้ออาหารกลางวันเหมือนทุกเช้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จากนั้นรถจักรยานยนต์ของนางรัตนาเสียหลักล้มลงข้างทาง ส่วนตัวนางรัตนาร่างลอยตกจากเบาะรถล้มกลิ้งเสียชีวิตทันที ส่วนคนร้ายเห็นเพียงขี่มอเตอร์ไซด์ตามหลังผู้เสียชีวิตมา แต่ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุ

                       
ด้าน นายประยูร มีดี อายุ 56 ปี สามีนางรัตนา อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.3 ต.ไร่ขี อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ

ให้การกับตำรวจว่า ครอบครัวยังไม่ทราบสาเหตุในการลอบยิงภรรยา ที่ผ่านมาครอบครัวมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ้างแต่ไม่รุนแรง จึงขอให้ตำรวจเร่งสอบสวนหาพยานหลักฐาน ติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว

                       
นายอุทัย สมนึก ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านนาดี ผู้บังคับบัญชาของนางรัตนา กล่าวว่า
 
ผู้ตายเป็นคนดีทุกเช้าจะไปซื้ออาหารกลางวันมาทำให้นักเรียนรับประทานทุกวัน ขณะนี้ได้รายงานเหตุการณ์ ให้ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จ.อำนาจเจริญทราบแล้ว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ตายเป็นชาวจังหวัดสิงห์บุรี และได้มีครอบครัวอยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญนานกว่า 25 ปีแล้ว ที่ผ่านมาจะมักมีเรื่องกับบรรดาสาวๆในหมู่บ้านที่มาติดพันสามี ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามสอบสวน พร้อมติดตามพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุการลอบฆ่าในครั้งนี้ และจะติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์