อุกอาจกลางเมืองนราธิวาส ประกบจ่อยิงนศ.สาวสาหัส

อุกอาจกลางเมืองนราธิวาส ประกบจ่อยิงนศ.สาวสาหัส

ล่ามือปืนขี่จยย.ประกบจ่อยิงนศ.สาวสาหัส อุกอาจกลางเมืองนราธิวาส

 เมื่อเวลา 17.35 น. วันที่ 2 พ.ย. ร.ต.ท.ณัฏฐ์ทนิน อนุภาบุณยวัทน์ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.นราธิวาส

รับแจ้งมีเหตุคนร้าย ประกบยิงนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ บาดเจ็บสาหัส บนถนนเลี่ยงเมืองสายนราธิวาส-เจาะไอร้อง ช่วงบริเวณบ้านทำเนียบ ม.6 ต.ลำภู จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือดจำนวนหนึ่งตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บเพื่อนๆและเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ไปก่อนหน้าแล้ว ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆของคนร้าย

 ต่อมาเจ้าหน้าที่เดินทางไปดูอาการผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อน.ส.สุทิดา ตั้งใจ อายุ 20 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 136/2 บ้านโคกตีเต ม.6 ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส นักศึกษามหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ คณะวิทยาการจัดการทั่วไป สาขาบัญชี ปี 2 ถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณท้ายทอย 1 นัด อาการสาหัส  

 สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย เพื่อนๆและครอบครัว ไปทำธุระและซื้อสินค้าในพื้นที่ จ.ปัตตานี

เมื่อแล้วเสร็จ ร่วมกันเดินทางกลับบ้านพักในพื้นที่บ้านโคกตีเต ม.6 ต.บางปอ โดยนั่งซ้อนท้ายรถจยย. 2 คัน ร่วมกับพวก 4 คน ไปส่งเพื่อนที่หอพักในพื้นที่ อ.เมืองนราธิวาส เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้าย 2 คน ซึ่งทั้ง 2 คน สวมหมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า ขี่รถจยย.ตามประกบไล่หลัง เมื่อสบโอกาสคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด ออกมายิงใส่ผู้ตาย 1 นัด ถูกที่บริเวณท้ายทอย 

 แล้วหันกระบอกปืนเพื่อยิงเพื่อนๆของผู้ตายอีก 3 คน แต่อาวุธปืนเกิดขัดลำกล้อง คนร้ายจึงรีบขี่จยย.หลบหนีไป

ต่อมาเพื่อนๆของผู้ตายไปขอความช่วยเหลือ ตชด.ที่ตั้งฐานอยู่ข้างวัดเขากง เพื่อนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว
ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ร้ายของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ปี ที่ผ่านมาบิดาของผู้ตาย ถูกกลุ่มคนร้ายตามประกบยิงเสียชีวิตที่บริเวณ 4 แยกโคกสุมุ ม.3 ต.บางปอ ซึ่งถนนสายกลับบ้านพัก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์