อุกอาจ! มือปืนอ้วนบุกยิงเผาขนเสี่ยคนดังท่าฉลอม ดับต่อหน้าเพื่อน

อุกอาจ! มือปืนอ้วนบุกยิงเผาขนเสี่ยคนดังท่าฉลอม ดับต่อหน้าเพื่อน


อุกอาจ! มือปืนอ้วนบุกยิงเผาขนเสี่ยคนดังท่าฉลอม ดับต่อหน้ากลุ่มเพื่อน


 เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 25 ต.ค. พ.ต.ท.มาโนช จันทร์เที่ยง สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรย่อยท่าฉลอม สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงที่บริเวณศาลาริมน้ำหน้าวัดสุทธิวาตวราราม หรือวัดช่องลม ต.ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครกำลังนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาชัย 1 นอกจากนี้ยังพบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 7 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

 ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมา คือ นายเซ้ง ศรีเจริญชัยกุล อายุ 65 ปี อยู่ ต.ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าอก 2 นัด ข้างลำคอ 2 นัด และลำตัว แขน สะโพก รวม 7 นัด ซึ่งแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บถูกกระสุนเข้าจุดสำคัญ จึงทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 จากการสอบถามญาติของนายเซ้งฯ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกมานั่งคุยยามเย็นกับเพื่อนๆ ในวัยเดียวกันประมาณ 6 - 7 คน ที่บริเวณภายในศาลาริมน้ำหน้าวัดช่องลม ซึ่งก็เป็นปกติที่ผู้ตายมักจะทำอยู่เสมอทุกๆ วัน ขณะนั้นเองมีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊กสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดห่างจากศาลาฯ ประมาณ 10 เมตร แล้วหนึ่งในคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายมา ซึ่งมีลักษณะรูปร่างอ้วนสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ได้ลงมากระหน่ำยิงใส่นายเซ้ง ในระยะเผาขน แล้วก็รีบวิ่งกลับไปขึ้นรถหลบหนีไป ส่วนคนที่นั่งอยู่ในที่เกิดเหตุต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พอเรียกสติกลับคืนมาได้ก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยของมูลนิธิฯ ให้มารับตัวนายเซ้ง นำส่งโรงพยาบาลมหาชัย 1 แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

 สำหรับนายเซ้ง ศรีเจริญชัยกุล นั้น นับเป็นบุคคลหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันดีในตำบลท่าฉลอม ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ซึ่งทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตั้งปมสังหารในครั้งนี้ แต่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งก็จะต้องมีการสอบสวนญาติและเพื่อนของนายเซ้ง ศรีเจริญชัยกุล ผู้เสียชีวิตอย่างละเอียด รวมถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ด้วย อีกทั้งยังได้มีการกระจายกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาครลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์