อุกอาจ! คนร้ายดักยิง นายกเทศบาลตำบลหันคาอาการสาหัส

อุกอาจ! คนร้ายดักยิง นายกเทศบาลตำบลหันคาอาการสาหัส


อุกอาจ! คนร้ายดักยิง "นายกเทศบาลตำบลหันคา" หน้าสำนักงาน-อาการสาหัส

เวลา 08.10 น. วันที่ 4 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.เนตร  เถื่อนผึ้ง ร้อยเวร สภ.หันคาได้รับแจ้ง มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่หน้าเทศบาลตำบลหันคา จึงแจ้งมูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ชีพฉุกเฉิน  นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.หันคา

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้บาดเจ็บคือนายณรงค์เดช ตันอนุวงษ์สกุล นายกเทศบาลตำบลหันคา จ.ชัยนาท  หลังจากแพทย์ รพ.หันคา ตรวจแล้วได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรในเวลาต่อมา

จากการเปิดเผยของแพทย์ ผู้ตรวจรักษา ทราบว่า ผู้บาดเจ็บถูกยิงจากด้านหลังลูกกระสุนไม่ทราบชนิดและขนาด ทะลุด้านหน้าใต้ราวนมขวาประมาณ 3 นิ้ว  ขนาดแผลกว้าง 1.5 เซนติเมตร ขณะนี้อาการโคม่า รอเข้าห้องผ่าตัดรักษาอย่างเร่งด่วน

จากการเปิดเผยของนายธรรมนูญ สระทองล้อม  พนักงานขับรถ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนายกฯกำลังขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ100 สีดำ จะเข้าสำนักงานเทศบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ มีคนร้ายจอดรถกระบะวีโก้สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่หน้าสำนักงาน มีคนร้ายรูปร่างสันทัด ใช้อาวุธปืนจ่อยิง นายกฯขับรถจะหนี แต่ขับรถตกลงไปในร่องน้ำหน้าสำนักงาน คนร้ายวิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไปทางบ้านดอนกะพี้ ต.เด่นใหญ่  อ.หันคา  ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับตัวมาดำเนินคดีเร่งด่วน  คาดคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน   เจ้าหน้าที่ยังไม่ระบุประเด็นการถูกทำร้ายของนายกเทศมนตรีตำบลหันคาในขณะนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์