อุกอาจ 4 ไอ้โม่งอ้างตัวเป็นตำรวจบุกอุ้มสาวปล้นเงินเชิดเก๋ง

อุกอาจ 4 ไอ้โม่งอ้างตัวเป็นตำรวจบุกอุ้มสาวปล้นเงินเชิดเก๋ง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 พ.ค. น.ส.เบญจการณ์ วีระพงษ์พัฒนากร อายุ 33 ปี

เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ว่า มีชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างตัวเป็นตำรวจบุกเข้าค้นบ้านพักของตนเอง เลขที่ 32/47 ภายในหมู่บ้านธารารินทร์ คลอง 2 หมู่ 7 ต.คูคต และได้ลักพาตัว น.ส.หนูนา ใจดำ อายุ 33 ปี แฟนสาวซึ่งเป็นชาวไทยใหญ่ พร้อมกับปล้นเงินสดจำนวน 9.3 หมื่นบาท และรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ชว 179 กรุงเทพมหานครไป จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวด้วย

ต่อมาเวลา 13.30 น. ขณะที่ น.ส.เบญจการณ์ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่อยู่ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า น.ส.หนูนา
 
ได้กลับเข้ามาที่บ้านพักแล้ว จึงเดินทางไปรับตัวก่อนพามาที่โรงพักอีกครั้ง โดยน.ส.หนูนา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและนางวิภาวรรณ วีระพงษ์พัฒนากร อายุ 55 ปี แม่ของ น.ส.เบญจการณ์ พักผ่อนอยู่ในบ้าน จู่ ๆ มีชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาที่บ้าน พร้อมแสดงเอกสารบางอย่างบอกว่าเป็นหมายศาลให้เข้ามาตรวจค้น เนื่องจากได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังนี้เป็นสถานที่ค้ามนุษย์และค้ายาเสพติด ก่อนที่คนร้ายจะขึ้นไปที่ห้องนอนชั้นสองรื้อค้นทรัพย์สินที่อยู่ในลิ้นชักและตู้เสื้อผ้าจนข้าวของกระจุยกระจาย

น.ส.หนูนา ให้การต่อว่า จากนั้นคนร้ายได้นำกุญแจรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ชว 179 กรุงเทพมหานคร ของน.ส.เบญจการณ์
 
ที่วางไว้ที่บริเวณหัวเตียง พร้อมจับตนขึ้นรถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยระหว่างที่อยู่ในรถคนร้ายได้ใช้ผ้าปิดตา และถอดแหวนทอง 1 สลึง สร้อยข้อมือ 1 สลึง ต่างหูข้างละ 1 สลึง และสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงไปด้วย ก่อนที่คนร้ายจะปล่อยตนลงจากรถย่านถนนรามอินทรา โดยก่อนไปคนร้ายยังให้เงินจำนวน 1,000 บาท บอกว่าให้เป็นค่ารถกลับบ้าน ตนจึงเรียกรถแท็กซี่ให้มาส่งที่บ้านพักได้

ด้าน พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวอย่างเร่งด่วนแล้ว
 
เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางวันแสกๆ นับว่าอุกอาจมาก อย่างไรก็ตามได้ส่งตัวผู้เสียหายไปที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 (ศพฐ.1) เพื่อให้สเกตซ์ภาพใบหน้าของคนร้ายแล้ว นอกจากนี้จะได้ประสานไปยังโรงพักต่าง ๆ ให้ช่วยวิทยุสกัดจับรถที่คนร้ายปล้นไป เพื่อเป็นแนวทางติดตามตัวคนร้ายแก๊งนี้มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์