อุกอาจ! 2คนร้ายควงเอ็ม16 บุกปล้นร้านทอง กวาดไปกว่า4ล้าน


อุกอาจ! 2คนร้ายควงเอ็ม16 บุกปล้นร้านทองระโนด กวาดไป200บาท มูลค่ากว่า4ล้าน

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม เวลา13.30 น. ร.ต.ท.พรเจต พร้อมมูล ร้อยเวร สภ.ระโนด จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองมนตรี2 ตั้งอยู่เลขที่ 8 ถนนสงขลา-ระโนด หมู่6 ต.ปากแตระ อ.ระโนด รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อรุณ กุลสิรวิชย์ ผกก. สภ.ระโนด พบคนร้ายกวาดทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ200 บาท มูลค่า3.9 ล้านบาท และหลบหนีไป ขณะเกิดเหตุมีเพียง นางจุฑารัตน์ ทิววัฒน์ปกร อายุ 40 ปี อยู่ภายในร้านเพียงคนเดียว


รายงานข่าวว่าเกิดเหตุ พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.จ.สงขลา พ.ต.อ.อรุณ กุลสิรวิชย์ ผกก.สภ.ระโนด ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดพบว่าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์คาดว่าจะเป็นฮอนด้าเวฟสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนโดยขับผ่านหน้าร้านไปก่อนเพื่อดูลาดเลาและวนกลับมาจอดหน้าร้าน

"คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายซึ่งสวมหมวกไหมพรหมได้วิ่งถืออาวุธปืนเอ็ม16เข้ามาในร้านพร้อมกระสอบผ้าใบใหญ่ใช้อาวุธปืนเอ็ม16ข่มขู่ นางจุฑารัตน์ ซึ่งอยู่เพียงคนเดียวไม่ให้ขัดขืนและใช้ค้อนทุบตู้ทอง และคนร้ายอีกคนซึ่งเป็นคนขับและสวมหมวกกันน็อคได้วิ่งตามหลังมาและช่วยถืออาวุธปืนยืนคุมเชิงไว้เพื่อให้เพื่อนกวาดทองภายในตู้ทองได้อย่างสะดวกก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถหลบหนีไปโดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ30วินาที"


 

รายงานข่าวว่าจากการตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีพบว่าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางอ.หัวไทรจ.นครศรีธรรมราชซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อกับอ.ระโนด จ.สงขลา สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายโดยเฉพาะการประทับปืนพบว่าเป็นผู้ที่มีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนและมีการวางแผนและดูลาดเลาล่วงหน้ามาเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลหนีเพื่อเร่งหาเบาะแสในการติดตามจับกุมต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์