อึ้งเมียงูมีหึง กัดผัว-เหล่สาว

หนุ่มเมียงูเนื้อหอมออกรายการ"ตีสิบ"ทางช่อง 3

เผยกลางรายการเคยถูกเมียฉกกัดเพราะหึงที่มีผู้หญิงสาวมาพูดคุยหรือยืนใกล้ๆ บางครั้งเวลามีคนอื่นมาแหย่ก็จะฉกเหมือนเตือนว่าเจ็บและรำคาญคนอื่น ยันเป็นความเชื่อส่วนตัวที่เป็นเนื้อคู่กันแต่ชาติปางก่อน ต่อให้เป็นสุนัขก็จะแต่งด้วย เผยระหว่างอัดรายการงูเหลือมสาวจะคลอเคลียอยู่ตลอดเวลา แม้จะแกะออกไปวางไว้ที่อื่นก็จะเลื้อยมาหาพัวพันอยู่รอบตัว ขณะที่ประชาชนแห่เข้ามาดูแน่นห้องส่งเพราะอยากพิสูจน์หนุ่มมีเมียเป็นงูเหลือมกับตา

จากเหตุการณ์ฮือฮานายเสถียร เคนกุดลัง อายุ 35 ปี ชาวจ.อุดรธานี

พิธีวิวาห์กับงูเหลือมสาวชื่อ "สิทธิดา" เนื่องจากเชื่อว่าเป็นเนื้อคู่กันมาแต่ชาติปางก่อน และพาไปอยู่ด้วยกันที่บ้านทำให้มีชาวบ้านจากทั่วประเทศสนใจแห่มาดูนับหมื่นคนทุกวัน รวมทั้งนายธีระชัย แสนแก้ว รมช.เกษตรและสหกรณ์ ก็แวะมาดูพร้อมเตือนถึงนิสัยของสัตว์เลื้อยคลาน พร้อมแนะว่าไม่ควรนำเข้าไปนอนด้วยกันตอนกลางคืน เพราะถ้าหากงูเกิดหิวขึ้นมาจะได้รับอันตราย ขณะเดียวกันมีรายการทีวีรุมตอมติดต่อไปออกรายการจำนวนมาก นั้น


เมื่อวันที่ 7 เม.ย. นายเสถียร พร้อมงูสาวและญาติเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มายังสตูดิโอ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เพื่ออัดรายการ "ตีสิบ" ออกอากาศทางช่อง 3

โดยมีนายวิทวัส สุนทรวิเนตร์ เป็นพิธีกร นายเสถียร ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรว่า ตั้งแต่เป็นข่าวครึกโครมมีชาวบ้านเดินทางจากทั่วสารทิศเข้ามาชมตนกับงูเหลือมสาว ล่าสุดถูกกัดที่นิ้วกลางด้านซ้าย เนื่องจากมีผู้หญิงสาวมายืนพูดคุยหรือยืนใกล้ เชื่อว่าเมียคงหึง นอกจากนี้หากมีคนนำไม้มาแหย่งู ก็จะฉกตนทันทีเช่นกันเข้าใจว่างูเหลือมคงเจ็บและคล้ายกับว่ารำคาญไม่อยากให้ใครมาอยู่ด้วย หากวันไหนที่งูมีความสุขจะทำท่าชูคอขึ้นสูง ทั้งนี้สาเหตุที่แต่งงานกับงูเหลือมเพราะมีความเชื่อว่าเป็นเนื้อคู่กันตั้งแต่ชาติปางก่อน และโดยส่วนตัวแล้วชอบดูดวงอีกด้วย

"ต่อให้เป็นหมาผมก็จะแต่งงานด้วย เพราะเชื่อในโชคชะตา เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ใครจะว่าอะไรผม ผมไม่สนใจและผมก็ไม่คิดที่จะขายเมียผมให้กับใครทั้งนั้น" นายเสถียร กล่าวและว่าส่วนค่าสินสอดนั้น มอบค่าสินสอดกับปู่ยวน 700,050 สตางค์ เทียบกับเงินสดแล้วประมาณ 7,000 บาท ค่าผูกแขน 609 บาท และหากมีเงินมากกว่านี้ก็จะจัดงานยิ่งใหญ่

นายเสถียร กล่าวถึงเรื่องอาหารการกินว่า ไม่ห่วงเนื่องจากตนกินอาหารมื้อเดียวมาตั้งแต่บวชเณร

ส่วนมากจะหนักไปทางผักและผลไม้ ส่วนงูสาวชอบกินขนมหวานและข้าวเหนียวใส่น้ำตาล ก่อนหน้านี้เคยเอากบเอาเขียดและไก่เป็นๆ ให้ก็ไม่ยอมกิน ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา งูเหลือมยังไม่ยอมกินอะไรเลย นอกจากน้ำ ทั้งนี้ทางรายการได้เตรียม น้ำตาล ข้าวเหนียว และน่องไก่สดไว้ให้งูเหลือมสาว แต่งูก็ไม่มีทีท่าว่าจะกินแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางรายการนำน้ำใส่อ่าง ให้นายเสถียรปล่อยให้งูเหลือมเลื้อยลงไปก่อนเก็บใส่กรงตามเดิม
 
จากการสังเกตพบว่างูเหลือมตัวดังกล่าว ไม่ทำร้ายนายเสถียร ขณะอัดรายการอยู่ก็จะกอดรัดอยู่ที่ร่างของนายเสถียร และพยายามคลอเคลียอยู่ตลอดเวลา แม้จะแกะออกเอาไปปล่อยก็กลับมาพันอีก ในการอัดรายการครั้งนี้มีประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางมาชมรายการจำนวนมาก เพราะไม่เคยเห็นมนุษย์กับสัตว์แต่งงานกันมาก่อน สำหรับเทปตอนหนุ่มเมียงูจะออกอากาศในวันอังคารที่ 8 เม.ย.นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์