อึ้ง!พบโครงกระดูกในซากแท็กซี่

อึ้ง!พบโครงกระดูกในซากแท็กซี่

พบโครงกระดูกมนุษย์ในรถแท็กซี่จมน้ำ ย่านสายไหม คาดเป็นหนุ่มเมืองตราด ที่หายตัวไปเมื่อ 7 ปี ก่อน

พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พงส. (สบ 3) สน.สายไหม รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ในรถแท็กซี่จมอยู่ในบ่อน้ำบริเวณ ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตสายไหม กทม. ที่เกิดเหตุตรงข้ามกับโรงเรียนอนุบาลจารุวรรณ เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ประมาณ 41 ไร่ เมื่อเดินเข้าไปพบบ่อน้ำขนาดใหญ่จำนวน 2 บ่อ บ่อที่เกิดเหตุมีขนาดประมาณ 10 ไร่ ลึกประมาณ 5 เมตร มีคันแนวดินกั้นตรงกลางกว้าง 5 เมตร ภายในบ่อพบรถแท็กซี่ส่วนบุคคลสีเขียว-เหลือง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า หมายเลขทะเบียน มข 9464 สภาพหงายท้องจมอยู่ในน้ำและประตูรถถูกล็อคทั้ง 4 บาน ตรวจสอบภายในรถพบโครงกระดูกมนุษย์เป็นหัวกะโหลก และกระดูกชิ้นส่วนกระจัดกระจายอยู่ภายในรถ โดยพบใบขับขี่ระบุชื่อนายบำรุง รอดนวล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/2 ม.3 ต.ช้างทุน อ.บ่อไร่ จ.ตราด จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

สอบสวนนายประเศียร จังอินทร์ อายุ 48 ปี เป็นคนงานปรับพื้นที่ให้การว่า ไว้ถูกว่าจ้างจากเจ้าของโครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งให้ให้มาปรับถมที่ดินเพื่อจะทำเป็นหมู่บ้าน โดยเมื่อสองวันที่แล้วได้สูบน้ำในบ่อดังกล่าวออกมา พบรถยนต์จมอยู่ในน้ำมีลักษณะท้ายรถโผล่ขึ้นมาแต่ก็ไม่แน่ใจคิดว่าเป็นชิ้นส่วนของรถยนต์ จนมาวันนี้ได้สูบน้ำออกจนหมดแล้วพบว่าเป็นรถยนต์ทั้งคันจมอยู่ จากนั้นจึงใช้รถแบ๊กโฮลากขึ้นมากจากน้ำ แล้วพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ภายในรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ฟารุค มณีวงศ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบที่กรมขนส่งทางบกตามหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้ถูกระงับใช้ไว้ตั้งแต่ปี 2547 ตรวจสอบรายชื่อนายบำรุง รอดนวล พบว่าทางญาติได้แจ้งว่าหายตัวไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว โดยแจ้งความไว้ที่สน.คันนายาว เพราะเมื่อก่อนพื้นที่แห่งนี้เคยเป็นของสน.คันนายาว ก่อนจะมาแบ่งเป็นของเขตสน.สายไหม สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า อาจจะเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงเองไปเพราะเมื่อก่อนเส้นทางนี้ใช้เป็นทางลัดไปสู่ถนนสุขาบิบาล 5 ได้ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นถูกฆาตกรรมแล้วนำมาทิ้งไว้ ต้องรอตรวจสอบผลจากทางนิติวิทยาศาสตร์ และจะเรียกญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริง


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์