อึ้ง!นทท.ดื่ม-อาบน้ำจากแทงค์ที่มีศพ

อึ้ง!นทท.ดื่ม-อาบน้ำจากแทงค์ที่มีศพ


ตำรวจแอลเอ พบศพหญิงสาวที่เน่าเปื่อยในแทงค์น้ำของโรงแรมดัง ที่นักท่องเที่ยวใช้แปรงฟัน ดื่มและอาบ มานานกว่า 2 สัปดาห์

 22 ก.พ. 56  นักท่องเที่ยวที่เข้าพักที่โรงแรมเซซิลในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกัน ต่างไม่ทราบว่า ได้อาบน้ำ แปรงฟันและดื่มน้ำจากแทงค์ ที่มีศพของหญิงสาวกำลังเน่าเปื่อย มานานกว่า 2 สัปดาห์แล้ว

 ตำรวจลอส แองเจลิส เปิดเผยว่า ศพที่พบในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม เป็นนักศึกษาสาวชาวแคนาดา ชื่อ เอลิซ่า แลม หลังจากคนงานซ่อมบำรุงขึ้นไปตรวจหาสาเหตุที่ทำให้แรงดันน้ำต่ำ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา / พ่อกับแม่ของแลม ได้แจ้งความเรื่องลูกสาวหายตัวไปตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ และมีคนเห็นเธอครั้งสุดท้ายที่โรงแรมแห่งนี้ เมื่อวันที่ 31 มกราคม

 เจ้าหน้าที่สืบสวนกำลังอยู่ระหว่างสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของแลม วัย 21 ปี และยังไม่แนชัดว่าน้ำในแทงค์ จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้บริโภคหรือไม่ / การทดสอบน้ำโดยหน่วยงานสาธารณสุขของนครลอสแอนเจลิส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คาดว่าจะทราบผลในวันนี้

 ภาพจากวิดิโอ ได้แสดงให้เห็นถังขนาดใหญ่จำนวน 4 ถัง อยู่บนดาดฟ้าของโรงแรม ส่วนแขกที่เข้าพักโรงแรมเซซิล ตั้งแต่นักศึกษาสาวหายตัวไป พากันช็อคกับข่าวนี้ โดยหญิงชาวอังกฤษคนหนึ่ง บอกว่า เธอกับสามีใช้น้ำจากแทงค์ของโรงแรมมานาน 8 วันแล้ว โดยไม่คิดว่าจะมีอะไรอยู่ในนั้น แต่ก็พบว่า ตอนแรกที่เปิดน้ำจากฝักบัว น้ำจะเป็นสีดำ ก่อนจะกลับเป็นปกติในอีก 2 วินาทีต่อมา

โรงแรมเซซิล ยังคงเปิดให้บริการ หลังจากพบศพนักศึกษาสาว แต่แขกที่เข้าพักตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา ต่างได้รับแจ้งว่า ไม่ให้ดื่มน้ำ และมีแขกหลายคนพากันออกไปพักที่โรงแรมอื่น ซึ่งแขกบางคน บอกว่า ทราบเรื่องนี้จากรายงานข่าวของ CNN ไม่ใช่จากพนักงานของโรงแรม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์