อึ้ง!! คนร้ายขโมยลังใส่ผลไม้กว่า 30 ลัง ต่อหน้าเจ้าของร้าน!!

อึ้ง!! คนร้ายขโมยลังใส่ผลไม้กว่า 30 ลัง ต่อหน้าเจ้าของร้าน!!

อึ้ง!! คนร้ายขโมยส้ม-แอปเปิ้ล-ลังใส่ผลไม้กว่า 30 ลัง ต่อหน้าเจ้าของร้าน!!

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ม.ค. พ.ต.ท.สุทิน นิลแย้ม สารวัตร สภ.ศรีราชา ชลบุรี

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รถจยย. สภ.ศรีราชา ว่ามีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดที่หน้าร้านขายผลไม้ แล้วได้ช่วยกันยกลังผลไม้จำนวนกว่า 30 ลัง ขึ้นรถต่อหน้าต่อตาแล้วขี่หลบหนีไป ทางถนนสายเก้ากิโลขาเข้าเครือสหพัฒน์ โดยเหตุเกิดที่ถนนสายเก้ากิโลหน้าบ้านเลขที่ 3/107 หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา

 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบนางสุวรรณี ขันทอง อาย 53 ปี เจ้าของร้าน

ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บริเวณหน้าร้าน โดยให้การว่า คนร้ายมีจำนวน 2 คน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ เสื้อแขนยาวสีดำทั้ง 2 คน โดยเป็นผู้หญิง 1 คน ที่ซ้อนท้ายมา ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านขายผลไม้ของตน โดยที่ทั้ง 2 คน ไม่พูดจาอะไร ได้หยิบเอาส้มและแอปเปิ้ลที่วางกองขายอยู่หน้าร้านไปใส่ลังเปล่า 1 ลัง และช่วยกันยกลังเปล่าใส่ผลไม้ จำนวนกว่า 30 ลัง ที่ตั้งไว้ที่บริเวณหน้าร้านขึ้นรถไปต่อหน้าต่อตาตนเอง ที่กำลังเดินออกมาจากหลังร้าน และตะโกนเรียกให้คนช่วย แต่คนร้ายได้ขี่รถจยย.พ่วงข้างหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 โดยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาลังใส่ผลไม้ที่ร้านก็ถูกขโมยไป 15 ใบ จนตอนนี้ที่ร้านเหลือลังใส่ผลไม้เพียง 3 ใบเท่านั้น

ตนซื้อลังใส่ผลไม้มาราคาใบละ 250 บาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและสายตรวจตู้ยามในพื้นที่ ช่วยกันสกัดจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่ก็ไม่พบคนร้ายแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการติดตามคนร้ายทั้ง2คนนี้มาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์