อีสานผวาแก๊งรถตู้ลักเด็ก-เหยื่อนร.แฉ

กรณีมือดีนำใบปลิวที่มีรูปถ่ายของชายฉกรรจ์


พร้อมข้อความเตือนไปติดไว้ตามอาคาร บ้านเรือนราษฎรต่างๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งในเขตเทศบาลตำบลสีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เพื่อขอให้ผู้ปกครองระวังกลุ่มชายแปลกหน้า นั่งมาในรถตู้สีขาว ออกตระเวนจับเด็กอายุระหว่าง 10-12 ปี เพื่อนำไปฆ่าควักตับไตไส้พุง แล้วนำศพมาทิ้งประจาน สร้างความขวัญผวาให้บรรดาผู้ปกครองเด็กเป็นอย่างยิ่ง ต่างดูแลบุตรหลานกันอย่างเข้มงวด เนื่องจากเกรงว่าจะตกเป็นเหยื่อของชายฉกรรจ์กลุ่มนี้ ตามข่าวที่เสนอไปนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 1 เม.ย. นายคณีธิป บุณยเกตุ นายอำเภอสีคิ้ว กล่าวว่า


ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว พบว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริง และไม่ทราบเจตนาของคนทำ แต่เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มคนโรคจิต หรือไม่ก็เป็นพวกชอบก่อความวุ่นวายตึ้นในบ้านเมือง เช่นเดียวกับ พ.ต.อ.สุวัฒน์ พุ่มพันธ์ ผกก.สภ.อ.สีคิ้ว กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นข่าวลือมาจากภาคอีสานตอนบน แล้วค่อยลือต่อกันมาแบบปากต่อปาก ซึ่งตนสั่งการให้เร่งสืบสวนหาเบาะแสมือมืดรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

วันเดียวกัน ที่ จ.สุพรรณบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


ชาวบ้านในพื้นที่ ต.มดแดง อ.ศรีประจันต์ ว่ามีเด็กนักเรียน รร.วัดวังพลับใต้ หมู่ 7 ต.มดแดง ตกเป็นเหยื่อแก๊งรถตู้ลักเด็ก แต่สามารถหนีรอดมาได้อย่างหวุดหวิด จึงรุดไปตรวจสอบ

พบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) นร.ชั้น ป.5 เล่าเสียงตื่นตระหนกให้ฟังว่า


เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนขี่ จยย.กลับจากโรงเรียน ได้มีรถตู้สีขาว จำตัวอักษรทะเบียนรถได้ว่าอยู่ในหมวด พม. วิ่งมาจอดเทียบ จากนั้นได้มีชายฉกรรจ์พยายามลากตนขึ้นรถ ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ

เป็นจังหวะเดียวกับที่เพื่อนนักเรียนผ่านมา


จึงช่วยกันร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้คนในรถตู้ยอมปล่อยตัวตน ซึ่งขณะนั้น ตนเห็นว่ามีเด็กอยู่ในรถประมาณ 4-5 คน ถูกมัดมือมัดเท้า และปิดปากด้วยผ้าเทปสีดำ พยายามดิ้นรนขอความช่วยเหลือ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์