อีสาน-วันแรกสงกรานต์อีสานดับ 10 เจ็บ 179 ราย

"อุบัติเหตุ 7 วันอันตราย"



สรุปข้อมูลอุบัติเหตุเทศกาลสงกรานต์ในช่วง 7 วันอันตราย จาก ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 5-7 วันแรกอีสานพบ ตาย 10 เจ็บ 179 ราย

(12เม.ย.) นายชัยพันธุ์ หอมวิเศษวงศา

ผอ. ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 6 จ.ขอนแก่น กล่าวว่าจากผลการปฏิบัติงานของศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 7 วันอันตราย ตั้งแต่วันที่ 11-17 เม.ย.

จากการสรุปอุบัติเหตุวันแรกในพื้นที่รับผิดชอบ

ของ ปภ.เขต 6 ทั้ง 7 จังหวัด ประกอบด้วย จ.หนองบัวลำภู พบยอดผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 18 ราย เสียชีวิตไม่มี ขอนแก่น เจ็บ 9 เสียชีวิต 1 ราย อุดรธานี เจ็บ23 ราย เสียชีวิต ไม่มี เลย เจ็บ 1 ราย

เสียชีวิตไม่มี หนองคาย เจ็บ 5 ราย

เสียชีวิต 1 ราย มหาสารคาม เจ็บ 8 ราย เสียชีวิต ไม่มี และ ร้อยเอ็ด เจ็บ 4 ราย เสียชีวิตไม่มี รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 68 ราย เสียชีวิต 2 ราย



ด้านนายวิทยา อชิระอังกูร ผอ.ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

เขต 5 จ.นครราชสีมา กล่าวว่า สำหรับสถิติอุบัติเหตุจราจรช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันแรก 11 เม.ย. ในช่วง 7 วันอันตราย ในพื้นที่รับผิดชอบ 6 จังหวัด พบว่ายอดผู้ได้รับบาด เจ็บและเสียชีวิต

ประกอบด้วย

จ.นครราชสีมา เจ็บ 17 เสียชีวิต ไม่มี ชัยภูมิ เจ็บ 5ราย เสียชีวิต 1 ราย สระบุรี เจ็บ3 ราย เสียชีวิต 1 ราย บุรีรัมย์ เจ็บ 19 ราย เสียชีวิต 1 ราย สุรินทร์ เจ็บ 16ราย เสียชีวิต 2 ราย ศรีสะเกษ เจ็บ 19 ราย เสียชีวิต 1 ราย รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 79 ราย เสียชีวิต 6 ราย

นายศรีสมบัติ พรประสิทธิ

ผอ.ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 7 จ.สกลนคร กล่าวว่า จากสถิติรายงานการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ในพื้นที่รับผิดชอบทั้ง 7 จังหวัด พบว่ามียอดผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ประกอบด้วย จ.กาฬสินธุ์ เจ็บ 13 ราย

เสียชีวิตไม่มี นครพนม เจ็บ 7 ราย เสียชีวิต 1 ราย อำนาจเจริญ เจ็บ 6 ราย เสียชีวิต ไม่มี อุบลราชธานี เจ็บ 3 ราย เสียชีวิต 1 ราย สกลนคร เจ็บ 2 ราย เสียชีวิต ไม่มี มุกดาหาร เจ็บ 1ราย เสียชีวิตไม่มี และ ยโสธร เจ็บไม่มี เสียชีวิตไม่มี รวมมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 32 ราย เสียชีวิต 2ราย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์