อีกแล้ว! เกิดเหตุยิงกันที่วิทยาลัยในเทกซัส บาดเจ็บ 3 ราย

อีกแล้ว! เกิดเหตุยิงกันที่วิทยาลัยในเทกซัส บาดเจ็บ 3 ราย


สำนักข่าวบีบีซี รายงานเมื่อวันที่ 23 มกราคมว่า เกิดเหตุนักศึกษา 2 รายเปิดฉากยิงกันในวิทยาลัยรัฐเทกซัส ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ตำรวจคาดมาจากความขัดแย้งส่วนตัว

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ภายในวิทยาลัยโลนสตาร์ เมืองฮูสตัน รัฐเทกซัสของสหรัฐฯ นักศึกษา 2 รายได้ชักปืนเปิดฉากยิงกัน ทำให้ 1 ใน 2 มือปืนได้รับบาดเจ็บ และลูกปืนก็ไปโดนผู้คนในวิทยาลัยอีก 2 ราย ทำให้พวกเขามีบาดแผลจากการถูกยิงหลายแห่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังเกิดเหตุ นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เหตุการณ์นี้ทำให้หญิงรายหนึ่งโรคหัวใจกำเริบด้วย

          ด้านอะแมนดา วาสเควซ นักศึกษารายหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า หลังจากมีเสียงปืนดังขึ้น ทุกคนก็พากันตะโกนร้อง และหนีตายกันอลหม่าน เธอเองก็อยู่ในห้องเรียนห้องหนึ่ง ก็รีบมุดลงใต้โต๊ะทันที ขณะที่มีผู้หญิงคนหนึ่งได้เอาเก้าอี้มาขวางประตูไว้ เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในวิทยาลัยของเธอ เพราะในวิทยาลัยมีทั้งตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำอยู่หลายจุด

        
  อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวมือปืนรายหนึ่งได้ทันที เพราะเขามีอาการบาดเจ็บ ส่วนมือปืนอีกรายนั้น ตอนแรกได้หลบหนีไป แต่สุดท้ายก็ถูกตำรวจตามจับจนได้ ขณะที่สาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน แต่คาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งระหว่างมือปืนทั้งสอง

ข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์