อีกแล้ว! ผีกระหังบุกอนาจารสาวแม่ลูกอ่อน-ตร.เชื่อเป็นฝีมือคนร้ายโรคจิต

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

อีกแล้ว! ผีกระหังบุกอนาจารสาวแม่ลูกอ่อน-ตร.เชื่อเป็นฝีมือคนร้ายโรคจิต

หลังจากที่มีข่าวว่ามีผีกระหังออกอาละวาดทำอนาจารหญิงสาวอายุตั้งแต่ 12 - 15 ปี  ภาย ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา
จนทำให้เมื่อ 23 ก.ค. นายประภาส รักษาทรัพย์ นายอำเภอสีคิ้วได้เชิญตำรวจภูธรสีคิ้ว และผู้นำชุมชนในพื้นที่ตำบลลาดบัวขาว ร่วมประชุมด่วนเพื่อช่วยกันไขข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้สังคมได้รับรู้โดยเร็วที่สุดและเมื่อคืนที่ผ่านมาทางตำรวจสภ.สีคิ้วร่วมกับตำรวจบ้านและอพปร.ได้จัดเวรยามเพื่อตรวจตราภายในหมู่บ้านตลอดทั้งคืน

ล่าสุด วันที่ 24 ก.ค. เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.เฉลิมพล  สมัยจารุวัฒน์ สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสาวแม่ลูกอ่อนที่อาศัยอยู่ติดกับ บ้านลาดบัวขาว หมู่ที่2 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ว่าเมื่อกลางดึกมีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอม ดำ หุ่นสันทัด ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นมนุษย์ลิงลม หรือผีกระหัง ได้บุกเข้ามาในห้องนอน และเข้ามาลูบคลำ เมื่อหญิงสาวรู้สึกตัวก็ได้ส่งเสียงร้อง คนร้ายจึงวิ่งหนีออกไปทางประตูด้านหลังบ้าน และเมื่อตรวจสอบก็พบรอยเท้าเดินไปเดินมาและรอยนิ้วมือเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสายตรวจรถจักรยานยนต์และสายตรวจเดินเท้า รวมทั้งอาสาสมัครหมู่บ้าน ตระเวนตรวจตราตามหมู่บ้านที่เกิดเหตุและหมู่บ้านใกล้เคียงให้เข้มงวดมากขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเป็นฝีมือของคนร้ายโรคจิตไม่ใช่ผีกระหังหรือลิงลมตามที่ชาวบ้านลือแต่อย่างใด ซึ่งตำรวจ สภ.สีคิ้ว ไว้วางแผนซุ่มจับตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อความกระจ่างให้ชาวบ้านหายกังวลใจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์