อีกระลอก!บึ้มห้างดังนราธิวาสไฟลุกโชน

อีกระลอก!บึ้มห้างดังนราธิวาสไฟลุกโชน

โจรใต้วางระเบิดห้างดังนราฯไฟลุกโชน ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว ต่างพากันอพยพข้าวของที่จำเป็นหนีไฟกันอย่างอลหม่าน เร่งสกัดต้นเพลิงแต่ยังไม่เป็นผล คาดเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ก่อการร้ายแฝงตัวมากับนักช็อปคนอื่น

 ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณภายในซุปเปอร์ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ซึ่งเป็นห้างดังขนาดใหญ่ที่สุดของจ.นราธิวาส
 
ซึ่งตั้งอยู่ที่ ถ.จำรูญนรา เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณด้านหลังของห้าง จากนั้นไฟได้ลุกลามไปอย่างรวดเร็ว จนลามไปกินส่วนต่างๆของอาคาร ซึ่งติดอยู่กับบ้านเรือนประชาชน จนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว ต่างพากันอพยพข้าวของที่จำเป็นหนีไฟกันอย่างอลหม่าน
 

ต่อมา นายเถลิงศักดิ์ ยกศิริ นายอำเภอเมืองนราธิวาสได้ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเป็นผู้ควบคุมการดับไฟ

โดยได้ขอสนับสนุนรถดับเพลิงจากพื้นที่ อ.ยี่งอ และ อ.ตากใบ รวมทั้งสิ้นกว่า 40 คัน ก่อนกระจายกำลังกันสกัดกั้นต้นเพลิง แต่ยังไม่เป็นผล เนื่องจากในห้างมีสินค้าและวัตถุที่ติดไฟง่าย เพลิงจึงลุกโชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องพยายามอย่างหนัก แต่สุดท้ายก้ยังไม่เป็นผล
 

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ก่อการร้ายได้แฝงตัวปะปนกับชาวบ้านทำทีเข้าไปซื้อสินค้า

เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้วางระเบิดไว้โดยซุกซ่อนไว้บริเวณข้างกองบรรจุสินค้าที่เก็บไว้เป็นสต๊อก แต่ถึงอย่างไรก็ตามหาดเพลิงสงบลงในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์