อิ๋งอิ๋ง สุดทนหนุ่มโรคจิตโทร.ลามกป่วนร่วม 3 เดือน

อิ๋งอิ๋ง สุดทนหนุ่มโรคจิตโทร.ลามกป่วนร่วม 3 เดือน

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤษภาคม 2549 14:36 น.

อิ๋งอิ๋ง ถึงคราวเคราะห์อีก ชายโรคจิตลามก โทรศัพท์มากวนใจ และสร้างความรำคาญร่วม 3 เดือน โร่แจ้งตำรวจตามหาต้นตอ จับมาลงโทษเป็นคดีตัวอย่าง

วันนี้ (15 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น.ที่ สน.สุทธิสาร นางสาวสิทธิณี กิตติสิทโธ หรืออิ๋งอิ๋ง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/1 ซอย 20 มิถุนา ถนนสุทธิสาร แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. เจ้าของบริษัท สิทธิณี ครีเอชั่น จำกัด พร้อมด้วย นายสุกิจ พูนศรีเกษม ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.อรุณ อุ่นเมตตาอารี พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.สุทธิสาร ว่าถูกชายโรคจิตโทรศัพท์และส่งข้อความขอมีเพศสัมพันธ์เข้ามาก่อกวน

นางสาวสิทธิณี หรืออิ๋งอิ๋ง ให้การว่า เมื่อประมาณช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้ถูกชายโรคจิตคนหนึ่งโทรศัพท์เข้ามาหาที่โทรศัพท์มือถือของตน โดยครั้งแรกใช้เบอร์ 0-4431-8231 โทร.เข้ามาหา และใช้คำพูดหยาบคายขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย หลังจากนั้นก็ใช้เบอร์ 0-7394-8926 โทร.สลับกับเบอร์แรกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะโทร.มาประมาณ 2-3 ครั้งใน 1 วัน ซึ่งตนเองได้โทร.กลับไปที่เบอร์ดังกล่าวบ้าง หรือให้คนอื่นโทร.กลับไปบ้าง บางครั้งปลายสายก็รับ บางครั้งก็ไม่รับ ถ้ารับสายก็จะเป็นเสียงผู้ชาย พูดจาแต่ทำนองขอร่วมเพศกับตนอย่างเดียว

อิ๋งอิ๋ง กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังใช้เบอร์ 0.5870-8405 ส่งข้อความเป็นตัวอักษรเข้ามาที่เครื่องตนเองด้วย ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.ของทุกวัน วันประมาณ 15-30 ข้อความ ล้วนเป็นข้อความส่อไปในทางลามก สร้างความเดือดร้อนให้ตนเองเป็นอย่างมาก ไม่ทราบจะทำอย่างไรเพราะเป็นเวลานานเกือบ 3 เดือนแล้ว จึงปรึกษากับทนายความ และตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความในที่สุด

อิ๋งอิ๋ง กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ตนเองได้ลองตรวจสอบเบอร์ทั้ง 3 เบอร์ที่โทร.และส่งข้อความเข้ามาแล้วก็พบว่า เป็นเบอร์โทรศัพท์ของทรู แต่ก็ตรวจสอบไม่ได้ว่าเจ้าของเบอร์เป็นใคร ก็อยากให้ทางบริษัท ทรู ตรวจสอบด้วยว่าใครเป็นเจ้าของ เพราะทางบริษัทน่าจะมีระบบป้องกันการส่งข้อความทำนองนี้ ไม่ใช่คำนึงถึงแต่รายได้จากการส่งข้อความ

อิ๋งคิดว่าตัวเองถูกละเมิดสิทธิ ไม่รู้จะทำอย่างไร จะเปลี่ยนเบอร์ก็ไม่ได้ เพราะเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ลูกค้าใช้โทร.มาติดต่อธุรกิจ ก็อยากฝากคนที่ส่งมาว่าเลิกเล่นแบบนี้เถอะ เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจคงจะติดตามตัวคนที่ส่งข้อความได้ ไม่อยากให้ปล่อยลอยนวล และอยากให้เป็นคดีตัวอย่าง อิ๋งอิ๋ง กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.วุฒิพงศ์ เพ็ชรกำเหนิด ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า หลังจากนี้จะตรวจสอบข้อความที่ส่งเข้ามาในโทรศัพท์ของผู้เสียหายว่าเข้าข่ายความผิดข้อหาอะไรบ้าง แต่เท่าที่อ่านดูก็เข้าข่ายดูหมิ่นด้วยวาจาหยาบคาย ทั้งนี้ก็จะประสานไปยังบริษัท ทรู เพื่อตรวจสอบว่ามีระบบป้องกันการส่งข้อความหยาบคายเช่นนี้หรือไม่ หากมีแล้วพนักงานของทางบริษัทเพิกเฉยหรือไม่ นอกจากนี้ ก็ให้ทางบริษัทตรวจสอบว่าใครเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ที่ส่งข้อความมายังเครื่องของผู้เสียหาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์