อิทธิฤทธิ์ ขุนพันธ์รถขนจตุคามปลอมชนยับตายคาที่!?

"ปิกอัพพุ่งชนท้ายสิบล้อ คนขับเละคาที่"


เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ท.ธงชัย เพชรแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนกับรถบรรทุกสิบล้อมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสายเอเซีย ฝั่งล่องใต้ ใกล้สี่แยกบ้านหนองหว้า หมู่ 1 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ

พบรถปิกอัพอีซูซุ ตอนเดียว สีเขียว ทะเบียน ดต 1318 กรุงเทพมหานคร ชนเสียบคาท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ฮีโน่ ทะเบียน 70-0654 ตรัง สภาพหน้ารถปิกอัพพังยับ ในรถพบศพนายทวีศักดิ์ แก้วมณี อายุ 30 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 8 ต.หนองงูเหลือม อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ถูกอัดก๊อบปี้คาพวงมาลัยศีรษะแตกเละ ซี่โครงหักมีเลือดไหลโซมร่าง

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบบริเวณกระบะท้ายรถปิกอัพพบกล่องกระดาษขนาดเท่ากับลังเบียร์จำนวน 50 กล่อง ภายในบรรจุเหรียญจตุคามรามเทพเต็มทุกกล่อง รวมทั้งสิ้น 6 หมื่นองค์ มี 2 ขนาดเหรียญเล็กกับเหรียญใหญ่เป็นแบบเนื้อผงเนื้อว่าน มีด้วยกัน 2 สี คือสีดำกับสีน้ำตาล ด้านหน้าเป็นรูปองค์จตุคามรามเทพ ส่วนด้านหลังเป็นรูปพระบรมธาตุ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมืองนครศรีธรรมราช แต่ไม่ได้ระบุว่าจัดสร้างที่วัดใด

สอบสวนนายปรีชา เดโชศาสตร์ อายุ 34 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกหัวหอมและกระเทียมมาจากจังหวัดทางภาคเหนือเพื่อไปส่งที่ จ.ตรัง ระหว่างวิ่งมาถึงบริเวณดังกล่าวได้ชะลอความเร็ว เนื่องจากใกล้ถึงสี่แยกบ้านหนองหว้า จู่ๆต้องตกใจเมื่อถูกรถปิกอัพคันดังกล่าวที่วิ่งตามหลังพุ่งชนท้ายอย่างจังเลยรีบจอดรถลงไปดู พบคนขับเสียชีวิตคาที่ อุบัติเหตุในครั้งนี้คาดว่าผู้ตายซึ่งคงขับมาคนเดียวน่าจะหลับใน

"ชาวบ้านฮือฮาคาดอิทธิขุนพันธ์"


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเหรียญจตุคามรามเทพที่พบทั้งหมด ไปให้เซียนพระเครื่องดูหลายคนเชื่อว่าน่าจะมีการแอบปั๊มมาจาก กทม.โดยไม่ผ่านพิธีการปลุกเสก และคาดว่าผู้ตายน่าจะลักลอบนำไปให้ชาวบ้านเช่าภายในงานพระราชทานเพลิงศพ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช อดีตนายตำรวจมือปราบจอมขมังเวท ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ก.พ.

ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมืองนครศรีธรรมราช แต่ยังไปไม่ถึงได้ประสบอุบัติเสียชีวิตเสียก่อน ทั้งนี้ชาวบ้านที่รู้ข่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันแซดว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะอิทธิฤทธิ์ของขุนพันธ์ฯ ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มสร้างเหรียญจตุคามรามเทพ ทำให้ผู้ที่ถือวิสาสะจะนำเหรียญจตุคามไปให้เช่าเพื่อหาผลประโยชน์ในงานศพของท่านโดยไม่ได้รับอนุญาตต้องมีอันเป็นไป

ส่วนบรรยากาศการเตรียมงานพระราชทานเพลิงศพ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมืองนครศรีธรรมราช ตามกำหนดการสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯ พระราชทานเพลิงศพในเวลา 17.00 น. วันที่ 22 ก.พ.นั้น ปรากฏว่าช่วงสายวันที่ 21 ก.พ. ทางเจ้าภาพได้ทำพิธีอุปสมบทพระภิกษุและบรรพชาสามเณรให้กับหลานๆของ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช จากนั้นตอนบ่ายได้เคลื่อนศพจากศาลา 100 ปี ไปตั้ง ณ เมรุชั่วคราว มีประชาชนทยอยเข้าไปเคารพศพไม่ขาดสาย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความสงบเรียบร้อยตลอดเวลา

ด้านนายประยงค์ เชาวลิตถวิล หรือโกเหนียว อายุ 70 ปี อดีตกรรมการสร้างศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อปี พ.ศ. 2530 และเป็นศิษย์ผู้ใกล้ชิด พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช กล่าวว่า เมื่อคืนราว 2 ทุ่มเศษ ได้เกิดสิ่ง อัศจรรย์ขึ้น ขณะมีการสวดพระอภิธรรมศพ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ซึ่งมีนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานสวด

"ได้รับความนิยมมาก ขุนพันธ์เป็นจอมขมังเวทย์"


โดยมี พล.ต.ต.สุดใจ ญาณรัตน์ ผบก.ภ.จ. นครศรีธรรมราช และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ร่วมพิธี ปรากฏว่า ขณะถวายจตุปัจจัยแก่พระสงฆ์ ตนเห็น พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ในชุดขาว ปรากฏภาพควันเลือนรางและ ค่อยๆชัดขึ้น นั่งอยู่หน้าโลงศพ นอกจากตนแล้วหลายคน ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็เห็นแบบเดียวกัน ต่างพากันขนลุกทั้งตัว ภาพดังกล่าวมีคนใช้กล้องถ่ายภาพไว้ได้

นายเยื้อง แสงแก้ว อายุ 57 ปี เซียนพระชื่อดังของ จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของร้าน ส.แสงแก้วพระเครื่อง กล่าวว่า ขณะนี้กระแสเหรียญรูปเหมือนขุนพันธ์เป็นที่ ต้องการของประชาชนมาก ตนอยู่ในวงการพระเครื่องมา ยาวนาน บรรดาพระเครื่อง หรือวัตถุมงคลของเกจิดังต่างๆ หรือแม้แต่จตุคามรามเทพที่เป็นที่ต้องการในตลาดพระเครื่อง ยังไม่ได้รับความนิยมเท่านี้มาก่อน เท่าที่สอบถามหลายคนให้ความเห็นคล้ายคลึงกันว่า ขุนพันธ์เป็นจอมขมังเวทและ เป็นผู้สร้าง หรือต้นกำเนิดจตุคามรามเทพ เมื่อท่านเสียชีวิตและมีการทำเหรียญขุนพันธ์ขึ้น ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก

ส่วนนายณสรรค์ พันธรักษ์ราชเดช ลูกชาย พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ราชเดช กล่าวว่า ตอนนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพฉกฉวย โอกาสงานศพของคุณพ่อนำวัตถุมงคลที่สร้างเลียนแบบหรือนำมาขาย หรือให้เช่า อิงแอบในงานเพื่อหาประโยชน์ ส่วนตัว ตนเชื่อว่าด้วยพลังอานุภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์กลุ่มคน เหล่านั้นจะมีอันเป็นไป ขอยืนยันว่าเหรียญที่จะแจกเป็นที่ระลึกในงานศพคือ เหรียญรูปเหมือนของคุณพ่อคือ ด้าน หน้าเป็นรูปเหมือน

"สุดยอดวัตถุมงคล เชื่อกำจัดสิ่งอัปมงคลทั้งปวง"


ด้านหลังเป็นรูปลายนิ้วหัวแม่มือด้านขวาของคุณพ่อ มีข้อความอยู่เย็นเป็นสุขให้ไว้เป็นที่ระลึก ไตรภาคีศรีนคร วัดนางตรา 2548 เป็นวัตถุมงคลที่ผ่าน พิธีปลุกเสกมา 19 พิธี มีความศักดิ์สิทธิ์และขลังมาก เชื่อว่าคนดีที่มีไว้ในครอบครองชีวิตจะอยู่เย็นเป็นสุข เจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดอันตราย และวัตถุมงคลนี้ถือเป็นที่สุด ของการรวมวิชาของคุณพ่อจะทำให้สิ่งอัปมงคลของบ้านเมืองหมดไป

ขณะที่ พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผบช.ร.ร.นรต. กล่าวว่า ในงานพระราชทานเพลิงศพ พล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช โรงเรียนนายร้อยตำรวจได้จัดกองเกียรติยศนักเรียน นายร้อยตำรวจ จำนวน 1 กองร้อย พร้อมหมู่ธง รวม 60 นาย เข้าร่วมพิธีเพื่อเป็นการไว้อาลัยและเป็นเกียรติยศแก่ พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ราชเดช ซึ่งเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นห้วยจระเข้ สำเร็จการศึกษาเมื่อปี พ.ศ. 2472 และเป็นคนสุดท้ายของรุ่นที่เสียชีวิตด้วยวัย 108 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์