อำมหิตฆ่าเหี้ยมน้องชายตลกดังโชเล่ย์หมกศพบ้านหรู

ขอบคุณภาพจาก "ครอบครัวข่าว 3"ขอบคุณภาพจาก "ครอบครัวข่าว 3"

วันนี้ (6 มี.ค.) พ.ต.ท.ไพรัช ทองฉิม พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
 
เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 42/5 หมู่ 6 ต.ปากพูน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู  ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.บุญมี ศิริปาละกะ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.โชควริทธ์  รักวัฒนพงษ์ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองวิทยาการเขต 43 จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจ และแพทย์เวร รพ.มหาราช

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังใหญ่ปลูกอยู่กลางสวนมะพร้าว มีรั้วรอบขอบชิด ประตูบ้านถูกล็อกกุญแจอย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่ต้องใช้คีมขนาดใหญ่ตัดกุญแจเข้าไปตรวจ

สอบ พบว่าภายในบ้านตกแต่งอย่างหรูหรา ไฟฟ้าและแอร์เปิดเย็นฉ่ำทั่วบ้าน ภายในห้องนอนเจ้าหน้าที่ถึงกับต้องตะลึง

เมื่อพบศพนายธนากร หรือซัน ช้างกลาง อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นน้องชายของนายนิรัญ ช้างกลาง หรือ "โชเล่ย์ ดอกกระโดน" นักแสดงตลกคนดัง นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนอย่างน่าสยดสยอง สภาพนอนหงายเปลือยกาย ตัวแข็งทื่อ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมจนใบหน้าข้างขวาและศีรษะเละลึกจนเห็นกระดูกโหนกแก้มและกะโหลกศีรษะฉีกขาด ฟันปลอมหลุดติดคาอยู่ที่ปาก เลือดแห้งเกรอะกรังติดทั่วร่างกาย และยังพบเลือดกระจายเปรอะเปื้อนไปทั่วทั้งผ้าปูที่นอน หมอน และผ้าห่มนวม เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ตรวจสอบภายในห้องนอนถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย  และยังพบกระจุกเส้นผมตกอยู่ 2 กระจุก

นอกจากนี้ภายในห้องน้ำยังพบกางเกงขาสั้นเปื้อนเลือดซุกอยู่ในอ่างล้างหน้า และผ้าขนหนูเปื้อนเลือดพาดอยู่ที่ราวเหล็กดัดในห้องน้ำ 1 ผืน  ส่วนบนพื้นพบมีดปังตอเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้สังหาร ส่วนที่บริเวณหัวเตียงพบถุงยางอนามัยวางอยู่ 1 กล่อง พร้อมแผ่นวีซีดีหนังโป๊การร่วมรักระหว่างชายกับชาย กว่า 10 แผ่น และยังพบยาน้ำ ยาเม็ด ไม่ทราบชนิดรวมทั้งเจลใส วางกระจัดกระจายอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายสุชาติ ช้างกลาง อายุ 38 ปี น้องชายของนายธนากร ผู้ตาย ให้การว่า
 
ตนและนายธนากร เป็นน้องชายของนายนิรัญ ช้างกลาง หรือ "โชเล่ย์ ดอกกระโดน" นักแสดงตลกชื่อดัง โดยเมื่อหลายปีก่อนนายธนากร เป็นนักร้องตามสถานบันเทิงอยู่ในกทม. สามารถเก็บเงินได้ก้อนใหญ่มาสร้างบ้านอยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อสัปดาห์ก่อนนายธนากร ได้นำรถกระบะคันที่หายไปไปซ่อมที่ กทม.กระทั่งเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาได้เดินทางกลับมาถึงที่บ้าน พบว่ามีเพื่อนชายหน้าตาดีคนหนึ่งเดินทางมากับนายธนากรด้วย โดยนายธนากรมาบอกว่าเพื่อนชายคนดังกล่าวได้มาขอยืมเงินก้อนใหญ่แต่นายธนากรไม่ให้ จนกระทั่งมาพบศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม          
  

ด้าน พล.ต.ต.รณพงษ์  กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานร่องรอยลายนิ้วมือ ที่คาดว่าเป็นของคนร้ายเอาไว้แล้ว
 
โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายน่าจะถูกเพื่อนชายคนสนิทฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์สินของผู้ตายประกอบด้วย รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ถย-3990 กรุงเทพมหานคร เงินสด รวมทั้งทรัพย์สินมีค่าอื่น ๆ จำนวนหนึ่งหายไปด้วย
ซึ่งทางตำรวจจะได้นำศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับคนร้ายรายนี้ถือว่าเป็นฆาตกรที่ใจเย็นและโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก หลังก่อเหตุยังพยายามทำลายหลักฐานต่าง ๆ โดยเฉพาะร่องรอยลายนิ้วมือแฝง มีการนำสีสเปรย์มาพ่นทับ อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าคดีนี้ทางตำรวจจะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้แน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์