อำมหิต! บีบคอทารกแรกเกิดหมกโถส้วม !!!

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.


ร.ต.ท.เกรียงไกรวุฒิ บัวกล้า ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกเพศหญิง ถูกฆ่ายัดทิ้งใส่โถรองน้ำชักโครก ภายในห้องน้ำ รพ.บางละมุง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ ผกก.สภ.อ.บางละมุง รุดไปสอบสวน

จุดเกิดเหตุในห้องน้ำบริเวณชั้น 1 อาคารสมนึก พบว่า


มีห้องน้ำเรียงติดกัน 3 ห้อง ที่ห้องน้ำห้องแรก พบศพทารกแรกเกิด เพศหญิง อยู่ภายในถุงหิ้วพลาสติกสีชมพู มัดปากถุงและนำไปซุกไว้ในโถรองน้ำของชักโครก ส่งกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาทั่วบริเวณ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แกะปากถุงตรวจสอบ พบว่าที่บริเวณลำคอของทารกคนดังกล่าวมีรอยเขียวช้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

นายแพทย์ประสิทธิ์ กิจติวัฒนพงศ์ ผอ. รพ.บางละมุง กล่าวว่า


จากการตรวจสอบสภาพศพ เชื่อว่าเด็กทารกเคราะห์ร้ายรายนี้น่าจะลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก่อนจะถูกพ่อแม่ ซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นนักเรียน นักศึกษาใจแตก บีบคอฆ่ายัดทิ้งใส่ชักโครกของโรงพยาบาลอย่างเหี้ยมโหด ทั้งนี้ พบร่องรอยการตัดสายสะดือ ที่ไม่ใช่ฝีมือของแพทย์โรงพยาบาล โดยคาดว่าพ่อแม่เด็ก น่าจะนำศพมาทิ้งตั้งแต่ช่วงหัวค่ำคืนวันศุกร์ที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา

ด้าน พ.ต.อ.นพดล ผกก.สภ.อ.บางละมุง กล่าวว่า


เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อหาเบาะแสร่องรอยของผู้กระทำผิด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยจะได้สืบสวนหาหญิงต้องสงสัย ที่มีลักษณะเหมือนเพิ่งคลอดบุตรมาทำการสอบปากคำคลี่คลายคดีต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์