อารัยไร้เดียงสาทุบหลาน4ขวบดับ

สลด!อารัย13โมโหหลานสาว4ขวบ ไม่ยอมกินข้าว-อาบน้ำ ใช้มือทุบหลัง-ท้องจนแน่นิ่ง ก่อนชักตาตั้งไปเสียชีวิตที่รพ.

วันนี้ (11 ส.ค.)  พ.ต.ท.ธีรวุธ พิมพิสัย พนักงานสอบสน (สบ2) สน. โคกคราม รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี  ถนนรามอินทรา  แขวงและเขตคันนายาว  ไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู  พบผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ผลการตรวจของแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตเนื่องจากหัวใจและตับได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจนฉีกขาด ตามร่างการมีร่องรอยถูกทำร้าย  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพของน้องการ์ตูนส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนแม่ของ ด.ญ.สวย ให้การว่า ด.ญ.สวย เป็นลูกที่เกิดกับสามีเก่า
 
ซึ่งได้รับไปเลี้ยงดูรวมกับปู่และย่า  กระทั่งก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านของสามีเก่าได้โทรศัพท์มาบอกตนว่า น้องสวยมีอาการชักและตาค้าง ชาวบ้านจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

" ช่วงเกิดเหตุสามีเก่า พร้อมปู่ และย่า ออกไปทำงานนอกบ้าน ทิ้งน้องสวยให้อยู่กับ ด.ช.เอก (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นน้องของอดีตสามี เพียงลำพัง  ซึ่งช่วงเช้าเพื่อนบ้านได้ยินเสียงน้องสวยร้องดังลั่นบ้าน แต่สักพักก็เงียบไป  ต่อมาช่วงบ่าย ด.ช.เอก  วิ่งมาบอกกับเพื่อนบ้านว่าน้องสวยเป็นอะไรไม่รู้  จึงรีบไปดูและพาส่งโรงพยาบาล”

ด้าน พ.ต.ต.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส. สน.โคกคราม กล่าวว่า 

จากการสอบถาม ด.ช.เอก เบื้องต้นทราบว่า  น้องสวยไม่ยอมกินข้าว ไม่ยอมอาบน้ำ และร้องไห้งอแง  ตนเองจึงโมโหใช้มือทุบที่หลังและท้อง 2 ครั้ง จนน้องสวยหยุดร้องและเงียบไป ตอนแรกคิดว่าน้องนอนหลับ แต่หลังจากนั้นก็มีอาการดังกล่าว จนเพื่อนบ้านเข้ามาช่วย  อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์