อาชีวะโยนดินเทาประกอบบึ้มทิ้งห้างแม็กซ์แวลู

อาชีวะโยนดินเทาประกอบบึ้มทิ้งห้างแม็กซ์แวลู

พบวัตถุต้องสงสัยใส่ถุงดำ โยนทิ้งพุ่มไม้ลานจอดรถแม็กซ์แวลู นวมินทร์ กั้นพื้นที่ อีโอดีตรวจ พบดินเทา ก้อนอิฐ คาด เด็กอาชีวะเตรียมทำระเบิดปิงปอง


ตำรวจ สน.โคกคราม พบวัตถุต้องพบวัตถุต้องสงสัย บริเวณสวนหย่อมติดลานจอดรถห้างแม็กซ์แวลู สาขานวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผกก.สน.โคกคราม กล่าวว่า วัตถุต้องสงสัยดังกล่าวมีลักษณะเป็นถุงดำ โดยพบตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งมีกลุ่มนักเรียนจำนวนมากเดินผ่านบริเวณดังกล่าว ขณะที่สายตรวจลงพื้นที่ จึงเกรงว่ากลุ่มวัยรุ่นจะนำระเบิดปิงปองใส่ถุงดำโยนทิ้งไว้ในพุ่มไม้ เบื้องต้นจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปทำการตรวจสอบ ยังไม่ได้เปิดถุงดังกล่าว แต่ได้นำยางไปครอบ และกันพื้นที่ไว้ไม่ให้ประชาชนเข้าไปใกล้ เพื่อป้องกันอันตราย พร้อมประสานกลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี ให้ทำการเก็บกู้วัตถุต้องสงสัยดังกล่าว ไปตรวจสอบอีกครั้ง


ทั้งนี้ พ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ ผกก.กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่อีโอดี ได้เข้าทำการตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวแล้ว พบว่ามีดินเทาใส่ถุงพลาสติกใสห่ออยู่ รวมกับก้อนอิฐ ซึ่งอาจเป็นไปตามที่ พ.ต.อ.สมชาย สันนิษฐานว่าเป็นของกลุ่มนักเรียนอาชีวะ เนื่องจากสามารถนำมาประกอบเป็นระเบิดปิงปองได้ จึงเก็บรวบรวมนำไปตรวจสอบต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์