อาจารย์สาวใจเด็ด ล่าโจรเอง

"ฉกบัตรเครดิตรูดซื้อของ"


อาจารย์สาวสวมบทนักสืบหัวเห็ดควานหาหลักฐานแจ้งตำรวจจับเจ้าหน้าที่ประจำฟิตเนสฉกบัตรเครดิตไปรูด ซื้อของรายนี้ เปิดเผยเมื่อวันที่ 1 ต.ค. โดยผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อเย็นวันที่ 28 ก.ย. พ.ต.ท.เมธาพงษ์ บุญศรี รอง ผกก. (ป.) สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ.ต.ต.ศรีศักดิ์ พรหมบุญ สวป.

นำหมายศาลจังหวัดธัญบุรี จับกุมนายอาคม ดีนาง อายุ 25 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 180 หมู่ 4 ต.นาจาน อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ได้ที่บริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ในข้อหาลักทรัพย์และใช้บัตรเครดิตของผู้อื่นโดยมิชอบ สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

"รูดไปกว่า 4 หมื่นบาท"


ทั้งนี้ เมื่อช่วงสายวันที่ 16 ก.ย. 49 ที่ผ่านมา ได้มี ดร.อุทัยวรรณ สายพัฒนะ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 802/527 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นอาจารย์โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวง จ.ปทุมธานี ใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) เข้าแจ้ง พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ฤทธาคณานนท์ (สบ.3)

พนักงานสอบสวน สภ.อ.คลองหลวง ว่า ถูกคนร้ายขโมยบัตรเครดิตไปรูดใช้จ่าย รวมกว่า 4 หมื่นบาท พร้อม ให้รายละเอียดว่า ช่วงเย็นวันที่ 14 ก.ย. 49 หลังเลิกงาน และได้ขับรถเก๋งไปออกกำลังกายที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) โดยนำกุญแจรถ ใส่ไว้กระเป๋าถือ วางไว้ในห้องเก็บเสื้อผ้า

"รูดซื้อกระจาย"


หลังออกกำลังกายเสร็จได้เก็บข้าวของและขับรถกลับบ้านตามปกติ กระทั่งคืนวันที่ 15 ก.ย. ได้ไปซื้อของ ปรากฏว่าบัตรเครดิตของธนาคารกรุงไทยได้หายไป จึงได้โทรศัพท์สอบถามและอายัดบัตรไปยังธนาคารเจ้าของบัตร ทราบว่าบัตรถูกนำไปรูดซื้อของ 3 ครั้ง ในวันที่ 14 ก.ย.

โดยครั้งแรกนำบัตรไปซื้อสินค้าที่ร้านทองนวรัตน์เป็นเงิน 22,350 บาท ครั้งที่ 2 ซื้อโทรศัพท์มือถือที่ร้านแซทเทลไลท์ โอเอ เป็นเงิน 10,290 บาท ทั้งสองแห่งอยู่ในห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และครั้งที่ 3 ไปร้องคาราโอเกะคอฟฟีช็อปโรงแรมโทเทล เป็นเงิน 10,000 บาท


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์