อาจารย์สาว อดีตผู้ประกาศข่าวช่องดัง โดนไอ้หื่นทวีตข้อความลามก โร่แจ้งความ


อาจารย์สาว อดีตผู้ประกาศข่าวช่องดัง โดนไอ้หื่นทวีตข้อความลามก โร่แจ้งความ

ที่ บก.ปอท. น.ส. ชญาน์ทิพย์ โลจนะโกสินทร์ หรือยู อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง TNN NOW 26 และ PPTV ปัจจุบันเป็นอาจารย์วิทยากรพิเศษด้านการสื่อสาร เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง แก้วกาญจน์ อุ่นพันธุ์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกรณีที่มีบุคคลไม่ทราบเป็นใครเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้นำเอาภาพของเธอสมัยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวมาโพสต์ในเชิงลามกอนาจาร

ยู ชญาน์ทิพย์ กล่าวว่า
เมื่อวานน้องผู้ประกาศส่งไลน์ไปให้ดูว่ามีคนทวิตเตอร์ภาพนิ่งที่เราเคยลงในโซเชี่ยล ตามปกติตอนสมัยทำงานเป็นพิธีกรหรือตอนอ่านข่าว ซึ่งเราเคยโพสต์ตามปกติ แต่ปรากฏว่ามีบุคคลแปลกหน้าที่เราไม่รู้จักเขาเลย เอาภาพเราไปโพสต์ในทวิตเตอร์และเขียนข้อความในเชิงลามกอนาจาร ซึ่งตนก็ต้องมาใช้สิทธิแจ้งความดำเนินคดี ที่คุยกับตำรวจ บก.ปอท.ทราบว่าเป็นความผิดกฎหมายอาญา ม.328 หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่วนความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพ์ฯ พ.ศ.2560 นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะต้องสอบสวนเพิ่มเติมเข้าไปอีกว่าเจ้าของทวิตเตอร์รายนี้กระทำโดยมีจุดประสงค์เพื่อการค้าหรือเปล่า

ยู ชญาน์ทิพย์ กล่าวต่อ เท่าที่ตรวจสอบเจอพบว่าทวิตเตอร์รายนี้มีคนติดตามประมาณ 6 พันกว่าคน นับว่าเป็นจำนวนไม่น้อย เราคาดเดาว่าจุดประสงค์ของเขาไม่ใช่กระทำเพื่อต้องการแฟนติดตามเพียงอย่างเดียว เขาน่าจะมีจุดประสงค์เพื่อการหาเงินหาผลประโยชน์ต่อไปด้วย เข่น อาจจะปล่อยคลิปโป๊ คลิปอนาจารแลกเปลี่ยนเงิน เป็นการแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัว ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท.ทำการสืบสวนสอบสวนต่อไปเมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วได้รับความรู้ทำให้มองเห็นกว้างขึ้นไปอีกว่าไม่ใช่แค่เป็นเรื่องทุกข์ร้อนของเราเพียงคนเดียว หรือแค่คนในวงการอาชีพผู้ประกาศข่าวเท่านั้น

แต่หมายถึงผู้หญิงทั้งหมดในเรื่องเกี่ยวกับสิทธิสตรี ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนอาชีพใดก็มีสิทธิโดนกระทำในลักษณะนี้ได้ จึงไม่อยากให้ผู้หญิงเรานิ่งนอนใจ ไม่ว่าคุณจะอาชีพใดก็ตาม อาจจะไม่กล้าพูด เพราะไม่ได้พูดหน้ากล้องบ่อยๆ ก็อย่าอาย ขอให้รีบไปแจ้งความฟ้องเป็นคดีอาญาเลย อย่างเพียงแค่แจ้งความลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ไม่ควรปล่อยให้เกินเวลา 3 เดือนนับแต่วันที่ทราบเรื่อง ผู้หญิงเราบางคนไม่ใช่แค่โดนคุกคามทางกายอย่างเดียว บางคนอาจจะโดนแต๊ะอั๋งที่ทำงานบางทีอาจจะโดนดูหมิ่นทางคำพูดก็ได้ การพูดจาแทะโลม ถ้ามีพยานก็จะดีในการฟ้องร้องหมิ่นประมาทซึ่งหน้าเป็นพยานให้เรา ทำให้เราเสื่อมเสียและอย่างนิ่งเฉย



อาจารย์สาว อดีตผู้ประกาศข่าวช่องดัง โดนไอ้หื่นทวีตข้อความลามก โร่แจ้งความ

Cr::: khaosod

อาจารย์สาว อดีตผู้ประกาศข่าวช่องดัง โดนไอ้หื่นทวีตข้อความลามก โร่แจ้งความ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์