อาจารย์ถูกรถบรรทุกทับดับสยอง ขณะรีบไปดูเด็กจับกลุ่มหน้าห้าง

อาจารย์ถูกรถบรรทุกทับดับสยอง ขณะรีบไปดูเด็กจับกลุ่มหน้าห้าง

อาจารย์ถูกรถบรรทุกทับดับสยอง ขณะรีบไปดูเด็กจับกลุ่มหน้าห้าง-ไม่ยอมเข้าเรียน

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.ท.ทินกร ปาติโต พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ

พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ไปตรวจสอบ อุบัติเหตุรถ 18 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้านพรไพลิน ธรธารา ถ.สุขุมวิทขาเข้า ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

 ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสังข์ เพไทย อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนเทศบาล 1

และยังมีตำแหน่งเป็นพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษา ของ จ.สมุทรปราการ นอนอยู่กลางถนน อาการสาหัส มีแผลเปิดขนาดใหญ่ใต้รักแร้ข้างซ้าย และร่องรอยโดนรถเหยียบที่หน้าอก เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าช่วยเร่งปฐมพยาบาลโดยการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะหามส่ง ร.พ.เปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายสติสัญญา เกตุหอม อายุ 40 ปี อาจารย์ฝ่ายปกครอง โรงเรียนเทศบาล 1
 
มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ยืนหน้าตาตื่นอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ รุ่น GT สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ เป็นของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ หัวพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-8156 ส่วนท้ายพ่วง หมายเขทะเบียน 81-8157 ชัยภูมิ จอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย โดยมีนายปิยพงศ์ หงส์แก้ว อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบถามนายสติสัญญา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนและนายสังข์ กำลังสอนนักเรียนอยู่ ที่โรงเรียนเทศบาล 1

ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่า มีนักเรียนของโรงเรียนเทศบาล 1  จำนวนหลายคน ยืนจับกลุ่มกันอยู่ที่หน้าห้างบิ๊กซีปากน้ำ ไม่ยอมเข้าเรียน ซึ่งห่างจากโรงเรียนประมาณ 500 เมตร ตนพร้อมด้วยนายสังข์ จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ห้างบิ๊กซีเพื่อไปดูแลให้นักเรียนกลับเข้าโรงเรียน โดยตนทำหน้าที่เป็นคนขับ  จากนั้นพอถึงบริเวณถนนสุขุมวิท ตนได้ขับย้อนศรจากปากซอยวัดชัยมงคล เพื่อไปทางห้างบิ๊กซี กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะที่รถบรรทุกขับสวนมาพอดี ก่อนที่จะเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้เสียหลักล้มลงไปกับพื้น ก่อนรถบรรทุกจะทับร่างของนายสังข์จนเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์