อาก้า-ลูกซองถล่มพรุนอบต.เขาพนม

"เลือดไหลนองพื้นถนน"


เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 11 ก.ย. พ.ต.ต.ขจิตร คงปราบ สารวัตรเวร สภ.อ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในสวนปาล์ม หมู่ที่ 2 ต.เขาพนม ที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังภายในสวนปาล์ม บริเวณกลางถนนพบปลอกกระสุนปืนอาก้า 10 ปลอก กระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอกตกอยู่เกลื่อนถนน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ที่บริเวณริมถนนพบกองเลือดไหลนองพื้น

ห่างจากจุดพบกระสุนปืนเข้าไปในสวนปาล์มประมาณ 15 เมตร บริเวณหลังจอมปลวก พบศพทราบชื่อนายอำนวย นาคสวาท อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/3 หมู่ที่ 1 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อต นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน


"โดนยิงด้วยอาก้า ลูกซอง"


ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาก้าเข้าที่บริเวณกลางหน้าอก 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด โหนกแก้มขวา 1 นัด และถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณกกหูด้านขวา 1 นัด เสียชีวิต

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายนอกจากประกอบอาชีพทำสวนยางพาราแล้วยังมีตำแหน่งเป็นสมาชิกอบต.หมู่ที่ 1 ต.เขาพนม ก่อนเกิดเหตุเช้าวันที่ 10 ก.ยที่ผ่านมา ผู้ตายออกไปเลี้ยงวัวแล้วหายไป ญาติออกไปตามหาแล้วไม่พบ กลางคืนก็ได้มาเข้าฝันญาติผู้ตายคนหนึ่งว่าตนตายแล้วอยู่ในสวนปาล์ม ใกล้ต้นชะมวง 2 ต้น ญาติจึงออกค้นหา ตามความฝันพร้อมกับได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจออกค้นหา จนกระทั่งพบศพในที่สุดซึ่งตรงกับความฝัน


"คาดคนร้ายดักรอ ได้จังหวะยิงแล้วลากศพอำพรางคดี"


พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ กล่าวว่า ตรวจสอบในตัวผู้ตายพบปลอกอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 ปลอกติดอยู่ที่เอว ส่วนอาวุธปืนผู้ตายหายไปและนอกจากนี้พบพระเลี่ยมทองตกอยู่ที่หน้าอก 1 องค์ แต่สร้อยคอทองคำ 3 บาท หายไป สันนิษฐานคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

น่าจะมารอซุ่มอยู่ขณะผู้ตายกลับจากเลี้ยงวัวเพื่อเดินทางกลับบ้าน เมื่อได้จังหวะคนร้ายถือโอกาสกระหน่ำยิงอย่างไม่ยั้งจนแน่ใจว่าตายสนิทจึงช่วยกันลากศพเข้าไปโยนทิ้งไว้ในสวนปาล์มหลังจอมปลวก ใกล้ต้นชะมวง เพื่ออำพรางศพ เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปประเด็นของการสังหารในครั้งนี้ได้


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์