อากาศร้อนจัด! คนขับรถแม่ค้ากะหล่ำปลี นอนรอเจ้านาย ตายคารถหกล้อ

อากาศร้อนจัด! คนขับรถแม่ค้ากะหล่ำปลี นอนรอเจ้านาย ตายคารถหกล้อ


เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 28 มีนาคม   พ.ต.ท.ศิวาพัชญ์ สนิทนวนธนรัฐ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบนรถหกล้อภายในตลาดสี่มุมเมือง ถนนพลหโยธินขาออก ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุด้านท้ายตลาดสี่มุมเมืองบนรถบรรทุกหกล้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 81-9350 เพชรบูรณ์ ที่ด้านหน้าคนขับพบร่างชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตคาพวงมาลัยจึงได้นำลงมาจากรถ มาตรวจสอบทราบชื่อ นายสมเผ่า กระชั้น อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 ม.14 ต.หนองไผ่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์


จากการสอบสวนนางนำเย็น แก้วกรอง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/2 ม.17 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เจ้าของรถบรรทุกหกล้อได้ให้การว่า ตนเป็นแม่ค้าขายส่งกะหล่ำปลีกภายในตลาดสี่มุมเมือง โดยได้ไปบรรทุกกะหล่ำปลีกที่จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีนายสมเผ่า กระชั้น เป็นคนขับรถมาถึงตลาดสี่มุมเมืองเมื่อเวลา 15.00 น.และเมื่อช่วงเย็นผู้ตายได้กินข้าวเรียบร้อยแล้วได้ขอขึ้นไปนอนรอบนรถก่อน เหมือนทุกวันที่ผ่านมา

โดยเปิดกระจกไว้ พอหายใจได้ทั้งสองด้านเนื่องจากมียุงเข้ามาในรถ แต่ไม่ได้ติดเครื่องเปิดแอร์รถ แต่วันนี้เมื่อขายส่งกะหล่ำปลีกหมดแล้วได้ไปเคาะเรียกให้ผู้ตายเปิดประตูรถ ก็ไม่มีเสียงตอบจึงได้นำกุญแจไขเปิดประตูดูกะพบว่าคนขับเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งแพทย์ได้ตรวจสอบแล้วผู้ตายน่าจะขาดอากาศหายใจเนื่องจากอากาศร้อนมาก จึงให้นำศพส่ง รพ.ตำรวจเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์