อากาศร้อน พ่อเฒ่าขี่ จยย.ช็อกดับกลางถนน

อากาศร้อน พ่อเฒ่าขี่ จยย.ช็อกดับกลางถนน

ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ชันสูตรพลิกศพ นายสำลี เกิดสมบูรณ์ อายุ 62 ปี แพทย์ระบุโรคประจำตัวกำเริบ เนื่องจากอากาศร้อนจัดช็อกเสียชีวิต

วันนี้ (18 มิ.ย.) พ.ต.ต.สมพร พรธานิศกุล พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ธงชัย พรจตุรพงศ์ สายตรวจตู้ศรีสำราญ ว่ามี ผู้เสียชีวิตบนถนนคันคลองชลประทานหลังวัดสระพังกร่าง บ้านสระพังกร่าง หมู่ 12 ต.ศรีสำราญ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกู้ภัยสองพี่น้อง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสำลี เกิดสมบูรณ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ 8 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี สภาพศพสวมแว่นตา ใส่เสื้อแขนยาว สีน้ำเงินลายสก๊อต นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง ใกล้กันนั้นยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน ขจง-492 นครปฐม ของผู้ตายล้มตะแคงอยู่

สอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า นายสำลี ผู้ตายนั้น มีอาชีพเลี้ยงไก่ ทุกวันจะออกมาเก็บผักตบชวามาสับผสมรำข้าวให้ไก่กิน

อีกทั้งผู้ตายป่วยเป็นอัมพฤก-อัมพาต มือเท้าชา และโรคความดันโลหิตสูง และโรคประจำตัวต่างๆ รุมเร้าหลายโรค ต้องเดินทางไปพบแพทย์ และนำยากลับมากินที่บ้านเป็นประจำ โดยเช้าตรู่ทุกๆ วัน ผู้ตายจะออกมาเก็บผัก และกลับบ้านในช่วงสาย แต่วันนี้เห็นหายไปผิดปกติ จนกระทั่งมีคนไปพบว่า นายสำลี เสียชีวิตแล้ว

ทางด้าน พ.ต.ต.สมพร พรธานิศกุล พนักงานสอบสวน กล่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ คาดว่า นายสำลี ผู้ตายน่าจะเกิดอาการหน้ามืดเป็นลม
 
เนื่องจากผู้ตายป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูง ประกอบกับในช่วงนี้มีอากาศที่ร้อนจัด สลับกับก่อนที่มีพายุฝนตกหนัก อาจทำให้ นายสำลี อาจจะเกิดอาการช็อก หน้ามืดเป็นลม หรือหัวใจวายเฉียบพลัน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด จึงให้ จนท.กู้ภัยสองพี่น้อง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 ก่อนให้ญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์