อาการด.ต.ที่ถูกการ์ดม็อบทำร้ายดีขึ้นแล้ว

อาการด.ต.ที่ถูกการ์ดม็อบทำร้ายดีขึ้นแล้ว

โฆษก บช.น. เผย อาการ ด.ต.ที่ถูกการ์ดม็อบ ทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส อาการปลอดภัยแล้ว หวั่นมีการสร้างความรุนแรง

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ตามที่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. มี นายระวี มาดฉมาดล เป็นแกนนำมวลชนไปปิดหน้าบ้านพัก นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในหมู่บ้านเกศินีวิลล์ เขตห้วยขวาง เมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) เวลาประมาณ 12.20 น. ซึ่ง ด.ต.สุวัฒน์ เอี้ยวถาวร ผู้บังคับหมู่ฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติหน้าที่ถ่ายภาพสถานการณ์ แต่กลุ่มผู้ชุมนุมไม่พอใจ จึงได้เข้าจับตัวและรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บและยึดทรัพย์สิน เช่น ปืนพกสั้น 1 กระบอก กล้องบันทึกภาพ 1 เครื่อง และกุญแจมือ 1 อัน หลังเกิดเหตุผู้บังคับบัญชาฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ได้เจรจาขอรับตัว ด.ต.สุวัฒน์ คืน นำตัวเข้ารักษาที่ โรงพยาบาลตำรวจ แล้ว ล่าสุดอาการปลอดภัย ส่วนปืนและทรัพย์สินที่ถูกยึด กลุ่มผู้ชุมนุมยังไม่ส่งคืนให้

เบื้องต้น สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ได้แจ้งดำเนินคดีกลุ่มผู้ชุมนุมในข้อหาปล้นทรัพย์ และร่วมทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ตามคดี 29/2557 ลงวันที่ 15 มกราคม 2557 แล้ว

โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล ยังกล่าวว่า จากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเข้าร่วมการชุมนุม เนื่องจากการข่าวพบว่า อาจมีการสร้างสถานการณ์ความรุนแรง ของกลุ่มผู้ไม่หวังดีในพื้นที่การชุมนุม และขอความร่วมมือประชาชน ช่วยกันสอดส่องดูแลเหตุร้ายต่างๆ หากพบเบาะแส ขอให้แจ้ง 191 หรือแจ้งที่สถานีตำตรวจใกล้เคียงได้ตลอด 24 ชั่วโมง





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์