อัศวินชี้คลิปวิ.โจ๊กไผ่เขียวตัดต่อ

 

คมชัดลึก :"อัศวิน ขวัญเมือง" ระบุพร้อมจะตรวจสอบคลิปการวิสามัญ"โจ๊ก ไผ่เขียว" ผู้ต้องหายิงรถน้องโตมี่ ยันมีการตัดต่อคลิปแน่นอนเหตุช่วงวิสามัญก็ไปทีหลัง

 "ส่วนตัวแล้วผมจะไม่หวั่นเกรงหรือกลัวถูกประชาชนมองว่าไม่ดี เพราะผมถือว่าปฏิบัติหน้าที่ด้วยเจต นาบริสุทธิ์ หากไม่มีการต่อสู้ เจ้าหน้าที่คงไม่วิสามัญ ส่วนคลิปดังกล่าวจะเป็นของจริง หรือ มีการสร้างขึ้นมา เพื่อทำลายวงการตำรวจหรือไม่อย่างไรคงต้องมีการตรวจสอบกันอีกครั้ง " รรท.ผบช.ภ.1 กล่าวยืนยัน

ยันมีคนตัดต่อคลิปจับตาย

 "เหตุวิสามัญฯที่เกิดขึ้น ตำรวจก็ต้องป้องกันตัว อย่างคลิปที่ออกมาผมได้ดูแล้ว คลิปพวกนี้มันตัดต่อกันได้ คลิปนี้ตัดต่อแน่นอน เพราะขึ้นหัวคลิปเป็นรูปผมเลย ทั้งที่ผมไปทีหลัง ตอนยิงผมไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ เอาเป็นว่าไม่มีใครเขาทำหรอกที่ว่าตั้งใจจะฆ่า แต่ถ้าเนื้อกินได้ ไม่แน่อาจจะฆ่าเอาเนื้อ แต่ไม่มีใครยิงซ้ำเพื่อตั้งใจให้ตายหรอก ใครเป็นคนถ่ายคลิปนี้มายันกับผมสิ คุณเห็นอะไร ได้ภาพมายังไง เอามาจากไหนมายันกับผม ทั้งที่ผมไปทีหลัง แต่กลับเอาภาพผมขึ้นก่อน เหมือนผมไปสั่งการเลย ถามประชาชนสิ เป็นพันคนดูอยู่" พล.ต.อ.อัศวิน กล่าว

 อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าตำรวจไม่ตั้งใจฆ่า จะทำเพื่ออะไร ทำไปได้อะไรบ้าง ไม่ได้อะไรเลย หรือจะปล่อยเขาอยู่อย่างนี้

สังคมจะเป็นยังไง ตำรวจไม่ได้อะไรจากการที่โจ๊กตาย ดังนั้นจะทำเพื่ออะไร ทั้งนี้การปราบปรามหลังจากนี้จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ตาต่อตา ใครทำผิดต้องจับ ถ้าต่อสู้ต้องดำเนินการแล้ว แต่บอกว่า ชีวิตใคร ใครก็รัก จะมายืนรอให้ยิงหรือ ทั้งที่มีปืนที่เอวเหมือนกัน มนุษย์ทุกคนรักตัวกลัวตาย ตามสัญชาตญาณ ถ้าไม่ยิงมาคงไม่ทำแบบนี้ ไม่มีใครอยากทำหรอก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์