ออกหมายจับไอ้เค สามกระทายฆ่าน้องฝ้ายเผยแอบฉกทองผู้ตายไปขาย

ออกหมายจับไอ้เค สามกระทายฆ่าน้องฝ้ายเผยแอบฉกทองผู้ตายไปขาย

จากกรณีตำรวจบุกเข้าค้นบ้านพักภรรยาของ นายพรชัย แก่นซื่อ หรือ "เค สามกระทาย" อายุ 30 ปี ที่ ต.สามกระทาย อ.กุยบรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังพบว่า นายพรชัย เป็นคนร้ายที่ลงมือฆ่าปาดคอ น.ส.ศรีประภา โคสินธิ์ หรือ "น้องฝ้าย" อายุ 26 ปี ชาวอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พนักงานเสริ์ฟสาวสวย ในร้านอาหาร "แซ่บอีหลี" เขตเทศบาลปราณบุรี เสียชีวิตสุดสยองคาห้องพัก ซอยประปา หมู่ที่ 2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี อย่างไรก็ตามนายพรชัย เกิดอาการเครียดจัดแอบไปกินยาหวังจะฆ่าตัวตายในห้องนอน จนทางญาติพี่น้องต้องเร่งนำตัวส่งรพ.เพื่อรักษาอาการ โดยมีตำรวจตามเข้าไปอายัดตัวไว้เพื่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ดังที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่ววันที่ 30 มิ.ย. พล.ต.ต.ประเสริฐศิริพรรณาภิรัตน์ รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดหัวหินได้ออกหมายจับที่ จ.141/2560 ลงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ให้จับกุมนายพรชัย แก่นซื่อ หรือ เค สามกระทาย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 260/2 หมู่ที่ 6 ต.สามกระทาย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งขณะนี้นายพรชัยเข้ารับการรักษาตัวที่ "รพ.หัวหิน" เนื่องจากมีความเครียดทำให้กินยาเพื่อพยายามฆ่าตัวตายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

นอกจากนี้จากการตรวจสอบหลักฐาน และพยานเพิ่มจากกล้องวงจรปิดในสถานที่ต่าง ๆ ทำให้ทราบว่า หลังก่อเหตุเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยายนต์ฮอนด้าสกู้ปปี้ ไอ ของผู้ตายหลบหนีจากห้องเช่า จากนั้นได้นำไปจอดเพื่อขับรถยนต์ฮอนด้าแจ็ส สีขาว หลบหนีไปต่างจังหวัด ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่พบนายพรชัยได้นำรถไปจอดไว้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่อ.กุยบุรี นอกจากนั้นยังพบว่านายพรชัยได้นำทองรูปพรรณน้ำหนักหลายบาททั้งสร้อยคอสร้อยข้อมือและแหวน ของผู้ตาย ไปจำหน่ายที่ร้านทองเยาวราช อ.สามร้อยยอด เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาด้วย


ออกหมายจับไอ้เค สามกระทายฆ่าน้องฝ้ายเผยแอบฉกทองผู้ตายไปขาย


Cr.dailynews

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ภาพวงจรปิดมัด!! แฟนเก่าน้องฝ้าย ส่งหลักฐานการแช็ต พ่อแม่ร่ำไห้รับศพกลับหัวหิน!
  2. ตามล่าแฟนเก่า ‘น้องฝ้าย’ คาดแค้นเสียเงินไปเยอะ แต่สาวตีตัวออกห่าง จะแต่งงานกับแฟนใหม่!
  3. ตร.ได้เค้าขืนใจฆ่าเปลือย‘น้องฝ้าย’ เรียกสอบแฟนเก่า-ตามตัวกิ๊กหนุ่ม‘จิ๊บ ป่าถล่ม’มีเอี่ยว?!
  4. ถึงกับเป็นลมล้มพับ! สาวลองกำไลหยกมูลค่า 1.5 ล้าน แต่เกิดหลุดมือร่วงพื้นหัก
  5. แห่อาลัย “น้องฝ้าย”เหยื่อข่มขืนฆ่าโหด ใช้มีดเชือดคอ หนุ่มคนสนิทอาจมีเอี่ยว
  6. โหดเหี้ยมเกินไปไหม! บุกงัดห้องสาวหน้าตาดี เจอศพเปลือยถูกฆ่าสุดโหด จับมัดข่มขืน-มีดเชือด!
  7. หมูป่าฝาแฝด

  8. >> ดูทั้งหมด :ขืนใจ-ฆ่าเปลือย น้องฝ้าย สาวเสริฟ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์