ออกหมายจับ”หนุ่ม บริษัทดังขุดเจาะนํ้ามัน”คดีเผาโลตัส นครศรีฯ เจ้าตัวปฏิเสธ แค่ซื้อถั่ว

ออกหมายจับ”หนุ่ม บริษัทดังขุดเจาะนํ้ามัน”คดีเผาโลตัส นครศรีฯ เจ้าตัวปฏิเสธ แค่ซื้อถั่ว

ออกหมายจับ "หนุ่ม บริษัทดังขุดเจาะนํ้ามัน "คดีเผาโลตัส นครศรีธรรมราช ตร.พบวงจรปิดเข้าไปด้านใน เจ้าตัวปฏิเสธ ระบุแค่ไปซื้อถั่ว นำตัวเข้าสอบมท.บ.11

ความคืบหน้าเหตุวางเพลิงห้างเทสโก้โลตัส นครศรีธรรมราช ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม มีรายงานว่า ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับ นายศักรินทร์ คฤหัส อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190/65 หมู่ที่ 2 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ในข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ที่เป็นโรงเรือนอันเป็นที่เก็บหรือทำสินค้า(เผาห้างโลตัส จว.นครศรีธรรมราช) ทั้งนี้มีรายงานว่า นาศักรินทร์ ถูกจับได้ในฐานขุดเจาะน้ำมันบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในอ่าวไทย

รายงานข่าวว่า แจ้งว่าภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจเช็กกล้องวงจรปิดพบว่า นายศักรินทร์ เข้ามาในห้างโลตัสในช่วงเวลาดังกล่าวจริง เบื้องต้นจากการสอบสวนนาย ศักรินทร์ให้การปฎิเสธ ไม่ได้ก่อเหตุในครั่งนี้ แต่เข้าไปเพื่อซื้อถั่วเท่านั้น โดยพบว่าในช่วงเวลาเกิดเหตุนายศักรินทร์ได้แต่งกายด้วยชุดดังกล่าว เดินไปเลือกถั่ว และหลังจากเลือกแล้วเสร็จ จึงเดินออกมา กลับไปพักผ่อนที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ตรงข้ามห้างโลตัส

จากนั้นในเวลา 04.00 น.จึงได้ออกเดินไปยังสนามบินบริษัท เพื่อขึ้น ฮ.ไปลงที่ฐานขุดเจาะกลางอ่าวไทย จึงมีความเป็นไปได้ว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่นายศักรินทร์กำลังเตรียมพร้อมก่อนออกเดินทางไปยังสนามบินบริษัทขุดเจาะน้ำมัน

และเจ้าหน้าที่ได้ ยึดเสื้อผ้าชุดที่ใส่เข้าห้างโลตัส ประกอบด้วย กางเกงยีนส์ 1 ตัว เสื้อยืดคอกลมสีน้ำตาล รองเท้าฟองน้ำ 1 คู่ ถุงถั่วโก๋แก่ขนาดเล็ก 2-3 ถุง ก่อนนำตัวมาสอบปากคำที่มทบ.11

ขอบคุณ::matichon.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์