ออกหมายจับสาว ฆ่าปาดคอเสี่ยทอง

"ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน"


จากคดีนายกำพล หรือเสี่ยตี๋ จิรกัญจนะ อายุ 31 ปี เจ้าของร้านทองสุวรรณพัฒนา เลขที่ 11-12 ถนนปทุมรัฐ 3 ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี ถูกคนร้ายบุกฆ่าปาดคอตายคาร้านเมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาตลอดนั้น ความคืบหน้าล่าสุด

เมื่อบ่ายวันที่ 19 ต.ค. พ.ต.อ.ชาติชาย เอี่ยมแสง ผกก.สภ.อ.เมืองปทุมธานี พร้อมกำลัง นำหมายจับศาล จังหวัดปทุมธานี เลขที่ 423/2549 ลงวันที่ 16 ต.ค. 49 ติดตามจับกุมตัว น.ส.หฤทัย เรืองนาม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 3 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ผู้ต้องหาในคดี เบื้องต้นตำรวจสืบทราบว่า น.ส.หฤทัย ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านบางนา กทม. จึงนำกำลังซุ่มจับกุม ปรากฏว่า น.ส.หฤทัยไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน กำลังตำรวจจึงเดินทางไปที่บ้าน แต่ไม่พบตัวอีก คาดว่าญาติจะพาเข้ามอบตัวเร็วๆนี้

"ปมชู้สาว"


สำหรับคดีดังกล่าว พล.ต.ต.ประพันธ์ พานิคม ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี ให้ความสนใจ สั่งกำชับให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ ประชาชนทั่วไปให้ความสนใจ จึงมอบหมายให้ พ.ต.อ. สมรัก มุมบ้านเซ่า

รอง ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี เป็นหัวหน้าชุดควบคุมคดี โดยแนวทางการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นหนุ่มโสด มีฐานะร่ำรวย เพราะเป็นเจ้าของร้านทอง ทำให้มีหญิงสาวมาติดพันหลายคน สาเหตุมุ่งปมชู้สาวเป็นหลัก

"มีพยานยืนยันภายหลัง"


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้นำตัว น.ส.หฤทัยมาสอบปากคำแล้ว 2 ครั้ง แต่ น.ส.หฤทัย ให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แถมในวันเกิดเหตุก็อยู่ที่ทำงาน จึงต้องปล่อยตัวไปชั่วคราว ต่อมาภายหลังมีพยานบุคคลหลายปากยืนยัน

ประกอบกับมีหลักฐานสำคัญทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยน.ส.หฤทัยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายกำพลมานาน ภายหลังผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง ทำให้ น.ส.หฤทัยไม่พอใจ บุกฆ่าดับแค้น จึงทำเรื่องเสนอศาลขออนุมัติหมายจับกุมดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์