ออกหมายจับวัยรุ่นชักปืนขู่อริในงานสงกรานต์กาญจนบุรี

 ออกหมายจับวัยรุ่นชักปืนขู่อริในงานสงกรานต์กาญจนบุรี

ศาลจังหวัดกาญจนบุรี อนุมัติหมายจับวัยรุ่นชักปืนข่มขู่คู่อริขณะเล่นน้ำสงกรานต์แล้ว อยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแสติดตามจับตัว

วันนี้ (19 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทและชักปืนขู่คู่อริ ระหว่างเล่นสงกรานต์ บนถนนแสงชูโต เมื่อวันที่ 17 เมษายน ล่าสุดศาลจังหวัดกาญจนบุรีอนุมัติหมายจับ นายจิระพันธ์ ผิวเกลี้ยง ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานแวดล้อม และหาเบาะแสติดตามจับตัว


ส่วนกรณีเหตุยิงปืนในวันไหลบางแสน แพทย์และพยาบาล ยังคงดูแลอาการ นายธนวรรธน์ กิ่งมาลา 1 ในผู้ที่ถูกกระสุนปืนลูกหลงของกลุ่มวัยรุ่นในงานวันไหลบางแสน โดยถูกยิงบริเวณดวงตาทำให้สูญเสียการมองเห็น

ภรรยาของนายธนวรรธน์ บอกว่าวันเกิดเหตุสามีได้ออกไปขี่จักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อนำเงินไปซื้อปืนฉีดน้ำให้กับลูกสาววัย 5 ขวบ จนประสบเหตุการณ์นี้ สร้างความกังวลอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาสามีเป็นเสาหลักดูแลครอบครัว เมื่อมาสูญเสียดวงตาก็ไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

สำหรับผู้บาดเจ็บอีก 3 คน อาการปลอดภัยแล้ว โดยเฉพาะ นางสาวน้ำฝน จ้อยจินดา ที่ถูกกระสุนปืนบริเวณศรีษะ ทำให้กะโหลกร้าว แต่โชคดีสมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน

ความคืบหน้าคดี พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี บอกว่าขณะนี้ได้ตั้งชุดปฏิบัติการติดตาม 3 ชุด พบข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าถิ่น ใช้อาวุธปืนไม่ต่ำกว่า 3 กระบอก สาเหตุจากเขม่นกันเรื่องสาดน้ำสงกรานต์แล้วชกต่อย ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งกดดันให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว เชื่อจะสามารถจับกุมตัวได้เร็ววันนี้

Cr:: PPTVTHAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์