ออกหมายจับพ.ต.อ. เบี้ยวมอบตัวคดีพาปูหนี/หลอกศรีวราห์รอเก้อ


ออกหมายจับพ.ต.อ. เบี้ยวมอบตัวคดีพาปูหนี/หลอกศรีวราห์รอเก้อ

หลอก"ศรีวราห์"รอเก้อ! "พ.ต.อ"เบี้ยวนัดรับทราบข้อกล่าวหารอบ2 คดีขับรถยนต์พายิ่งลักษณ์หลบหนีคดีจำนำข้าว เช็คตม.ยังไม่พบข้อมูลเดินทางอกนอกประเทศ เตรียมเสนอศาลออกหมายจับต่อไป

ที่ชั้น 7 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 พ.ย.60 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ด้านความมั่นคง และทีมงาน ได้เตรียมพร้อมในการเดินทางเข้ามอบตัวของ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ อดีตรองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (รอง ผบก.น.5) ผู้ต้องหาในคดี เป็นเจ้าพนักงานงานปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบ มาตรา 157 กรณีขับรถยนต์คัมรี่พา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนีไป จ.สระแก้ว ไม่ไปฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้าวของศาลฏีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ได้ติดต่อนัดหมายกับ พล.ต.ต.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ซึ่งกำกับดูแลคดีนี้ ว่าจะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ที่ สตช.ในเวลา 10.00 น.วันนี้ จึงได้แจ้งต่อ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ซึ่งกำกับดูแลการสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าว ในการเตรียมพร้อมรับมอบตัว แต่ตลอดทั้งวันปรากฏว่า ไม่มีวี่แวว พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด และไม่แจ้งเหตุผล

มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ไม่ว่าช่องทางใด ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลการเดินทางของ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ จากตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เนื่องจากเกรงว่าจะเดินทางออกนอกประเทศ ก็ไม่พบข้อมูลการเดินทางแต่อย่างใด

กระทั่งเวลา 16.00 น.หมดเวลาราชการ พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ยังไม่เดินทางมาตามหมายเรียก ตามเวลาที่กำหนด และในพรุ่งนี้ (24 พ.ย.) พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน จะส่งเรื่องขอศาล พิจารณาออกหมายจับ หลังมีพฤติการณ์หลบหนีไม่มารับทราบข้อกล่าวหา เนื่องจากให้โอกาศพบพนักงานสอบสวน และมีการออกหมายเรียกไปแล้วถึง 2 ครั้ง

Cr::naewna.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์