ออกหมายจับผัวหึงโหด ฆ่าเมีย ทิ้งศพให้ลูกเฝ้า

ออกหมายจับผัวหึงโหด ฆ่าเมีย ทิ้งศพให้ลูกเฝ้า

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพ น.ส.พรทิพย์ สุคนธสังข์ อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 4 หมู่ 9 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนตะแคงคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ คล้ายกับถูกบีบคอ คางมีรอยถลอก ปากแตก ตามแขนและมือทั้งสองข้าง มีรอยเขียวช้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง ส่วนสามี นายวิรัช แก้ววิเชียร อายุ 38 ปี หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังจากมีปากเสียงกัน และทิ้งลูกสาววัยขวบเศษ เฝ้าศพแม่ไว้ทั้งคืน

ล่าสุด วันที่ 31 ม.ค. 60 พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตํารวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับการสอบสวนพยาน จนสามารถขอศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาออกหมายจับ นายวิรัช แก้ววิเชียร อายุ 38 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวอยู่ แต่ยังไม่พบตัว ส่วนสาเหตุการสังหารน่าจะเกิดจากการทะเลาะวิวาท

และมีรายงานแจ้งว่า ชุดสืบสวนได้ไปติดตามตัว นายวิรัช ที่บ้านภรรยาเก่า แต่ไม่พบตัว จากการสอบถามพบว่านายวิรัชเป็นคนที่มีนิสัยโมโหรุนแรง ส่วนสามีเก่าของผู้ตายเพิ่งจะพ้นโทษมาได้ประมาณ 5 เดือน และมีการติดต่อกับผู้ตาย เนื่องจากมีลูกด้วยกันอยู่สองคน จนนายวิรัชทราบและไม่พอใจ เชื่อว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้นายวิรัชก่อเหตุฆ่า น.ส.พรทิพย์


ออกหมายจับผัวหึงโหด ฆ่าเมีย ทิ้งศพให้ลูกเฝ้า


cr.workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์