ออกหมายจับ! หนุ่มชาวกรีกฆ่าภรรยาไทย ล่าสุดหนีออกนอกประเทศ


ออกหมายจับ! หนุ่มชาวกรีกฆ่าภรรยาไทย ล่าสุดหนีออกนอกประเทศ

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ยุทธพล ยะฝา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชิงทะเล ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าเสียชีวิต ทราบชื่อ นางนิรมล เอียดแก้ว อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 บ้านบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

หลังจากรับแจ้ง พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิตร ผกก.สภ.เชิงทะเล เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือสามีของผู้ตายเป็นชาวต่างชาติ ชื่อนายดีมิทรอยส์ (Dimitrios Chairopoulos) อายุ 44 ปี สัญชาติกรีก โดยได้หลบหนีออกนอกประเทศไปตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิตร ผกก.สภ.เชิงทะเล กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุตนได้สืบหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับผู้ต้องหาจนทราบว่าผู้ตายและผู้ต้องหาได้มีการจดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่ปี 2560 แต่ก่อนหน้านี้ ปี 2559 ผู้ตายได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ถลาง เกี่ยวกับผู้ต้องหามีการขู่ฆ่าหากมีการเลิกรากัน รวมทั้งได้มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียดจนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้พนักงานสอบสวนขอศาลจังหวัดภูเก็ตเพื่อให้อนุมัติออกหมายจับ จนศาลจังหวัดภูเก็ตได้อนุมัติหมายจับนายดีมิทรอยส์ (Dimitrios Chairopoulos) อายุ 44 ปี สัญชาติกรีกเลขที่ 42/62 ลงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ในฐานกระทำความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมานหรือทารุณ โหดร้าย

 "หลังจากที่ศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับแล้ว ในช่วงเช้าของวันนี้ตนได้ทำหนังสือส่งไปยังกองการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้รวบรวมเอกสารดำเนินการเรื่อง พ.ร.บ.การส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนส่งให้อัยการสูงสุดพิจารณา นอกจากนั้นยังได้มีการส่งหมายจับไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเพื่อให้การกระจายหมายจับไปยัง ตม.ทั่วประเทศเพื่อแจ้งให้ทราบว่า นายดีมิทรอยส์ (Dimitrios Chairopoulos) อายุ 44 ปี มีหมายจับของจังหวัดภูเก็ต" พ.ต.อ.เสริมกล่าว

ออกหมายจับ! หนุ่มชาวกรีกฆ่าภรรยาไทย ล่าสุดหนีออกนอกประเทศ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์