ออกหมายจับ ชาย 2 คนมือบึ้มพารากอนแล้ว

ออกหมายจับ ชาย 2 คนมือบึ้มพารากอนแล้ว

รองผบ.ตร. เผยออกหมายจับ 2 ชายมือบึ้มสยามพารากอนแล้ว เชื่อมีผู้ร่วมขบวนการอีก เตรียมออกหมายจับเพิ่ม ระบุสร้างสถานการณ์หวังผลทางการเมือง ท้าทายจนท.

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 4 ก.พ. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผบ.ตร.

เปิดเผยว่า ศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับชายต้องสงสัย 2 คน ก่อเหตุระเบิดหน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 1ก.พ.ที่ผ่านมาแล้ว โดยเป็นการออกหมายจับตามภาพวงจรปิด คนร้ายเป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูง หน้าตาดี ซึ่งตำรวจรู้ตัวแล้ว และอยู่ระหว่างติดตามจับกุม จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่มีความเป็นไปได้สูงว่า ชายทั้ง 2 คน เป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ค่อยข้างชัดตั้งแต่ที่ทั้ง 2 คน เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วยรถแท็กซี่ก่อนเกิดเหตุระเบิดขึ้น และดูจากลักษณะการก่อเหตุแล้ว เชื่อว่าคนที่ประกอบระเบิดค่อนข้างมีความเชี่ยวชาญ ส่วนผู้ที่นำมาวางค่อนข้างใจเย็น และเชื่อว่าคนร้ายมีมากกว่า 2 คนอย่างแน่นอน และหากมีพยานหลักฐานเพิ่ม หรือ สาวไปถึงบุคคลใดก็จะเร่งดำเนินการออกหมายจับเพิ่มทันที

"สำหรับเป้าหมายในการก่อเหตุครั้งนี้ยังพุ่งเป้าไปที่ประเด็นทางการเมือง เนื่องจากที่ผ่านมาการลอบวางระเบิดส่วนใหญ่ร้อยละ 80 เป็นการสร้างสถานการณ์ทางการเมือง ส่วนกรณีที่คนร้ายเลือกวางระเบิดที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นห้างใหญ่ในกลางเมืองนั้น เชื่อว่าต้องการหวังผลหลายอย่างรวมทั้งการท้าทายเจ้าหน้าที่ด้วย" พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าว.


ออกหมายจับ ชาย 2 คนมือบึ้มพารากอนแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์