ออกหมายจับ 2 สามีภรรยาฆ่าชิงทรัพย์เสมียนตรา

ออกหมายจับ 2 สามีภรรยาฆ่าชิงทรัพย์เสมียนตรา

ตำรวจออกหมายจับ 2 สามีภรรยาโหด ฆ่าชิงทรัพย์เจ้าหน้าที่เสมียนตรา อ.รัตนบุรี แล้ว พร้อมประสาน ตม.ชายแดนสกัดเข้มหวั่นหอบเงิน 1 ล้าน 7 หมื่น หนีกบดานประเทศเพื่อนบ้าน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 ส.ค.  พ.ต.ท.ทองเดือน นามโคตร สวส.  สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์
 
เจ้าของคดี ฆ่าชิงทรัพย์นางอัจฉรียา หอมขจร อายุ 46 เสมียนตราประจำอำเภอรัตนบุรี จ.สุรินทร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เสนอศาลอนุมัตืชิหมายจับ นางสุภาวดี  เกิดทองคำ อายุ 32 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยเสมียนตรา อ.รัตนบุรี และ ด.ต.รัฐกาญจณ์  เกิดทองคำ อายุ 40 ปี ผบ.หมู่ป้องกันปราบปราม สภ.ดอนแรด อ.รัตนบุรี ที่ร่วมกันก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวแล้ว  โดยได้ประสาน ขอความร่วมมือตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่ มีพื้นที่ติดชายแดนประเทศเพื่อนบ้านช่วยสกัดจับคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะหอบเงินจำนวน 1 ล้าน 7 หมื่นบาทหลบหนีออกไปกบดานนอกประเทศ และจะทำการสืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ขณะที่บริเวณจุดผ่านแดนถาวรช่องจอม ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ พ.ต.ท.ชัชชัย  สำเนียง  สว.ด่าน ตม.กาบเชิง  บก.ตม.4

  สั่งการให้ ร.ต.อ.บวรศักดิ์  คำรังษี รอง สว.ด่าน ตม.กาบเชิง นำเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดผ่านแดนถาวรช่องจอม ทำการตรวจเข้ม บุคคลและยานพาหนะเข้า-ออกราชอาจักร โดยเฉพาะบุคคลที่มีลักษณะรูปพรรณเหมือนคนร้ายในคดีฆ่าเสมียนตรา อ.รัตนบุรี ดังกล่าวอย่างเข้มงวด แต้ยังไร้วี่แวว ส่วนศพของนางอัจฉรียา หอมขจร อายุ 46 เสมียนตราประจำอำเภอรัตนบุรี จ.สุรินทร์ ครอบครัวและญาติพี่น้องได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านระกาไกรษร ม.4 ต.เพี้ยราม อ.เมือง จ.สุรินทร์ แล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ (6 ส.ค.) ที่ผ่านมา และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.56 นี้ ณ เมรุวัดบ้านระกาไกรษร.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์