ออกรูปล่า กรีดหน้า! สาวโคโยตี้ ข้อหาหนัก

ผู้การนนท์ลุยคดีสาวโคโยตี้สเกตช์ภาพคนร้ายเพิ่มอีกคน

เหยื่อระบุเป็น "นายโอ๊ต" หนุ่มที่มาติดพัน ออกหมายจับตั้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า ส่วน "น.ส.ยุ้ย" มือคัตเตอร์ คาดว่าคงจะหนีไปไหนไม่ไกล ยันตำรวจไม่ได้ทำงานล่าช้า หลังรับแจ้งเหตุทำงานตลอดเวลา เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนเพื่อที่จะออกหมายจับ

ผู้การนนท์ลุยคดีสาวโคโยตี้ จากกรณี น.ส.ศาสตรี หรือ "น้องอุ๋ม" แก้วโวหาร อายุ 19 ปี เข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า

ถูก น.ส.ยุ้ย คนร้ายใช้มีดคัตเตอร์กรีดที่บริเวณเหนือใบหูขวาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเย็บถึง 38 เข็ม ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหลายวันและได้แจ้งความไว้ที่สภ.เมือง นนทบุรี แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 พ.ย.

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี เดินทางมายัง สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อตรวจสอบสำนวน พร้อมทั้งเรียก น.ส.ศาสตรี ผู้เสียหายมาพบเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และมีการสเกตช์ภาพกลุ่มของคนร้าย โดย น.ส.ศาสตรี ผู้เสียหายยืนยันว่า ใบหน้าใกล้เคียงกับนายโอ๊ต หนุ่มที่มาติดพันรวมอยู่ด้วย หลังจากสอบปากคำเรียบร้อยทางผบก.ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบในคดีเตรียมออกหมายจับ เพื่อนำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น

พล.ต.ต.ปริญญา กล่าวว่า

เรื่องที่ผู้เสียหายอ้างว่าทางตำรวจทำงานล่าช้านั้น ข้อเท็จจริง หลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำงานตลอดเวลา เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนเพื่อที่จะออกหมายจับ และขอยืนยันว่าทางตำรวจจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด ไม่ว่าผู้ต้องหาจะเป็นลูกผู้มีอิทธิพลอย่างไร เพราะไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายได้ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 1219/2550 ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ไปเฝ้าตามจุดต่างๆ แล้ว ส่วนน.ส.ยุ้ย มือคัตเตอร์ คาดว่าคงจะหนีไปไหนไม่ไกล เพราะทั้งคู่เป็นคนในพื้นที่ คงหนีไม่พ้นกฎหมายอย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์