ออกกำลังหน้าบ้าน เฒ่าวัย58ฆ่าเฒ่า62



เฒ่าวัย 58 ปีจ้วงแทงเฒ่าวัย 62 ปีดับอนาถเหตุทนไม่ได้โดนท้าทาย เผย"เบี้ยว บางโพ"นักเลงเก่าวัย 58 ปี ใช้มีดจ้วงแทงเพื่อนบ้านรุ่นราวคราวเดียวกันดับสยอง ก่อนยืนรอมอบตัวกับตำรวจ อ้างทนไม่ไหวโดนท้าทายบ่อยครั้งตั้งแต่ 3 ปีก่อน ผู้ตายจะออกมาชกลมหน้าบ้านแล้วก็ท้าตนต่อยอยู่บ่อยๆ เพราะหมั่นไส้ กระทั่งวันเกิดเหตุทนไม่ได้จริงๆ คว้าท่อนเหล็กไล่ตีเหยื่อก่อนแทงซ้ำจนตาย

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ท.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ สวส.สน.เตาปูน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 181/196 ซอยสิงหฤกษ์ ถนนประชาราษฎร์สาย 2 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และฝ่ายปราบปราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางโพ ทราบชื่อนายสมบูรณ์ จิวรกุล อายุ 62 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าท้อง 2 แผล ต้นแขนซ้ายอีก 1 แผล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมไว้ได้ชื่อนายสมชาย หรือ "เบี้ยว บางโพ" ไตรยะพานิช อายุ 58 ปี พร้อมมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต และท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ได้บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา

จากการสอบสวนนายสมชายให้การว่า ก่อนหน้าเคยทำงานเป็นคนล้างจานอยู่ที่ห้างมาบุญครอง เพิ่งออกจากงานมาได้ประมาณ 1 ปี

ซึ่งตอนนี้กำลังตกงาน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากตนกับผู้ตายไม่ถูกกันมานานหลายปีแล้ว เริ่มจากเมื่อปี 49 ที่ผ่านมา ผู้ตายซึ่งอยู่บ้านพักติดกับตน ได้ออกมาซ้อมชกลมที่หน้าบ้านแล้วพูดจาอวดอ้างว่าเป็นแชมป์มวยเก่า นายสมชายให้การว่า ตอนที่ผู้ตายออกมาชกลมหน้าบ้านก็จะพบกับตนซึ่งไปออกกำลังกายเหมือนกัน โดยผู้ตายยังท้าทายให้ตนออกมาต่อยกัน ตนจึงถามกลับไปว่าจะต่อยกับตนเรื่องอะไร ผู้ตายได้บอกว่าหมั่นไส้ แต่ตนไม่ได้สนใจกลับเข้าบ้านตามปกติ อีกทั้งตั้งแต่อยู่ที่บางโพก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่ก่อนเกิดเหตุในช่วงสายวันนี้ ผู้ตายยังมาซ้อมชกลมหน้าบ้านอีก โดยหันหน้ามองเข้ามาภายในบ้านลักษณะท้าทาย ทำให้ตนทนไม่ไหว หยิบท่อนเหล็กออกไปตีผู้ตายหลายครั้ง ก่อนจะหยิบมีดแทงผู้ตายจนนิ่งไป และไม่ได้หลบหนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์