อส.ตีหัว2ขวบดอดพบตร. ยื่น1หมื่นประกันตัวชิ่งหลบสื่อ


อส.ตีหัว2ขวบดอดพบตร. ยื่น1หมื่นประกันตัวชิ่งหลบสื่อ

จากกรณีที่ พ่อแม่ลูกขี่จักรยานยนต์ออกไปซื้อของกิน แล้วเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านอยู่ด้วยความกลัวจะเสียค่าปรับ จึงวนรถกลับแต่จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ สภ.หนองปรือ กระโดดเข้ามาดักหน้า ก่อนใช้ไม้ฟาดใส่อย่างแรง จังหวะพลาดไปถูกเข้าที่ศีรษะลูกชายวัย 2 ขวบ 1 เดือนจนสลบคาจยย. ภายหลังต้องรีบพาส่งรพ. ต้องเย็บ 3 เข็ม และดูอาการทางสมอง ขณะที่ผู้เป็นแม่เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับเจ้าหน้าที่อาสาดังกล่าว ยังสภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยตำรวจยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้เดินทางมาสอบปากคำ น.ส.กัลยา ตมกลาง แม่ของน้องแซม ตึกพัทยาทร ชั้น 3 ของโรงพยาบาลบางละมุง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางกลับไป แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด ต่อมา เวลา 18.00 น. ของวันเดียวกัน นายจักรภพ บุญรอด อาสาสมัครตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภานุภัทน์ เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา "ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็ยทั้งร่างกายและจิตใจ" ก่อนใช้เงินสด 10,000 บาท ประกันตัวไปออกไปด้านหลังโรงพัก โดยไม่ยอมให้ถ่ายภาพหรือสัมภาษณ์แต่อย่างใดสำหรับเรื่องราวทางคดีนั้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผย เพราะต้องสอบปากคำพยานอื่น ๆ อีกหลายปาก 

อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์ หลังจากทราบข่าวเด็กถูกทำร้าย ต่างเข้าไปโจมตี เฟซบุ๊กของนายจักรภพกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ และโพสต์ข้อความว่า "ผมรู้ผมทำไรอยู่ อะไรๆก็ผิดพลาดได้ทั้งนั้น พวกคุณก็เคยผิดพลาดมาแล้ว หนิ" โดยผู้สื่อข่าวพยายามแชทสอบถามเพื่อขอสัมภาษณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายงานเกี่ยวข้องกับการตั้งด่าน ก็ยังปฏิเสธจะให้ข้อมูลอีกด้วย.... 

อส.ตีหัว2ขวบดอดพบตร. ยื่น1หมื่นประกันตัวชิ่งหลบสื่อ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์