อร่อยมรณะเค้กยาพิษ น.ร.สาว17ถูกพักเรียน แก้แค้นเพื่อนร่วมห้อง

หลังเกิดเหตุแค่วันเดียว ตำรวจก็สามารถพบตัวผู้อยู่เบื้องหลัง การส่งขนมเค้กใส่ยาพิษไปให้นักเรียนหญิงชั้นปวช.ปี 3 เอกคอมพิวเตอร์

โรงเรียนสาธุประดิษฐ์พณิชยการ จนหวิดตายหมู่ยกห้อง ไม่ใช่ใครที่ไหน คือนักเรียนสาวห้องเดียวกับเหยื่อที่เกิดความแค้นใจเพื่อนร่วมห้องซึ่งมีเรื่องทะเลาะกัน จนตัวเองต้องถูกพักการเรียน ในที่สุดจึงตัดสินใจซื้อขนมเค้กใส่ยาพิษว่าจ้างวินมอเตอร์ไซค์นำไปส่งให้เพื่อนกินเพื่อแก้แค้น

เหยื่อทั้ง 25 คนเกือบเอาชีวิตมาทิ้งกับขนมเค้กมรณะ!!

ความผิดของน.ส.เอ (นามสมมติ) ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะเป็นเยาวชนอายุเพียง 17 ปี แต่เจ้าหน้าที่ก็ต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนจะโดนข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่ขึ้นอยู่กับปริมาณสารพิษที่พบในร่างกายผู้เสียหาย

เพราะอารมณ์ชั่ววูบจึงทำไปได้

ย้อนกลับไปดูเหตุระทึกครั้งนี้เกิดขึ้นตอนเย็นวันที่ 22 ก.พ.

 ตำรวจสน.บางโพงพาง รับแจ้งว่ามีนักเรียนโรงเรียนสาธุประดิษฐ์พณิชยการ ตั้งอยู่ในซอยสาธุประดิษฐ์ 19 แขวงช่องนนทรีย์ เขตยานนาวา มีอาการเกิดมึนศีรษะปวดท้องและแน่นหน้าอกอย่างรุนแรง หลังกินขนมเค้กที่มีวินจยย. นำมามอบให้ พ.ต.ต.ณัฐพงษ์ เกิดเยี่ยม สารวัตรเวร จึงรายงานเหตุให้พ.ต.อ.อาจินต์ จารุวร รอง ผบก.น.5 รับทราบพร้อมประสานพ.ต.ท.กฤษณ์ แจ้งแสง สว.สส. สน.บางโพงพาง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เกิดเรื่องขึ้นแล้วที่โรงเรียนแห่งนี้

เมื่อไปถึงพบครูนำนักเรียนที่กินขนมเค้กเข้าไปจำนวน 25 คน ทยอยส่งร.พ.เจริญกรุงประชารักษ์ ร.พ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า และร.พ.ตากสินไปก่อนหน้านั้น

แต่ที่ยังเหลืออยู่คือกล่องขนมเค้กรสวานิลลา ด้านหน้าเป็นครีมสีขาว มีเยลลี่ และผงโรยสีฟ้า บรรจุอยู่ภายในกล่อง 3 กล่อง น้ำอัดลมโค้กขวด 1.5 ลิตร 1 ขวด และน้ำผลไม้แอปเปิ้ล 1 กล่องบรรจุในถุงพลาสติกสีเหลืองจึงเก็บเป็นหลักฐาน

ครู-อาจารย์ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุมีผู้ต้องสงสัยเป็นชายรูปร่างสูง 170 ซ.ม. ใส่เสื้อกั๊กวินรถจักรยานยนต์ สีส้ม เสื้อหมายเลข 6 เขตยานนาวา นำของทั้งหมดมาฝากให้นักเรียนชั้นปวช.ปี 3 เอกคอมพิวเตอร์ โดยบอกว่ามีคนฝากมาให้ และกำชับว่าต้องให้เฉพาะนักเรียนหญิงกินเท่านั้น จนเมื่อเลิกเรียนอาจารย์ที่รับฝากของไว้ก็เรียกนักเรียนห้องดังกล่าวมารับไป สักพักก็มีนักเรียนวิ่งมาบอกครูว่ากลุ่มที่กินขนมเค้กเกิดอาเจียนอย่างรุนแรง บางคนมีอาการมึนศีรษะและปวดท้อง จึงแจ้งนายบุญล้อม ปานนุกูล ผอ.โรงเรียน ทราบก่อนพาเด็กทั้งหมดส่งโรงพยาบาล

เป้าหมายมุ่งไปที่หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ทันที

งานนี้โชคดีตรงที่ทางโรงเรียนมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้

สารวัตรกฤษณ์จึงขอตรวจดูภาพกล้องวงจรปิด พบคนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างสูงประมาณ 170 ซ.ม. ไว้ผมยาวประบ่า ขี่รถฮอนด้า โซนิค เสื้อวินหมายเลข 6 ของเขตยานนาวา เป็นผู้ถือขนมเค้กดังกล่าวเข้ามาฝากให้นักเรียนเจ้าหน้าที่จึงออกล่าตัวทันที แต่ยังไม่ทันที่ตำรวจจะขยับอะไร ซึ่งหลังจากเรื่องนี้แพร่สะพัดเป็นข่าวออกไป มีภาพคนขับมอเตอร์ไซค์ตีพิมพ์เสร็จสรรพ เช้าตรู่วันรุ่งขึ้นชายคนขับมอเตอร์ไซค์ลึกลับก็รีบเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ พร้อมบอกชื่อเสียงเรียงนามว่าตนเองชื่อนายอภิชาติ กมขุนทด อายุ 28 ปี ขับวินอยู่ที่วินตลาดลานทราย ใกล้ปากซอยสาธุประดิษฐ์ 51 เป็นคนส่งขนมเค้กไปที่โรงเรียนสาธุประดิษฐ์พณิชยการ ในวันเกิดเหตุเอง แต่ไม่รู้ว่าเป็นขนมเค้กใส่ยาพิษ

ทำเพราะมีคนว่าจ้างให้ไปส่ง

"อภิชาติ"ย้อนเหตุการณ์ให้ฟังว่า

เมื่อเย็นตอนเกิดเหตุมีหญิงสาววัยรุ่น ผมยาวประบ่า ผิวสีดำแดง มีไฝเหนือริมฝีปากบน สวมเสื้อยืดคอกลมสีชมพู กางเกงขาสั้นสีฟ้า สวมรองเท้าแตะ มาว่าจ้างให้นำขนมเค้ก 3 กล่อง และน้ำอัดลม น้ำผลไม้ไปส่งที่โรงเรียน ในราคา 30 บาท และบอกว่าจะมีเด็กนักเรียนหญิงมารับ บอกเพื่อนฝากมาให้ แต่เมื่อไปถึงและเข้าไปถามแม่ค้าในโรงเรียน ก็ไม่พบว่ามีใครมารับของ ตนจึงขับรถกลับมาที่วิน สักครู่สาววัยรุ่นคนเดิมก็มาหาถามว่าส่งของให้หรือยัง ตนบอกว่าไปแล้วแต่ไม่พบคนรับ ผู้หญิงคนนั้นจึงว่าจ้างตนให้นำของกลับไปส่งใหม่ โดยบอกให้นำไปส่งที่ห้องธุรการของโรงเรียน และให้บอกว่าฝากไว้ให้นักเรียนชั้นปวช.ปี 3 เอกคอมพิวเตอร์ ตนจึงทำตาม ซึ่งหลังจากนั้นอีกประมาณ 1 ชั่วโมง หญิงสาววัยรุ่นคนที่ว่าจ้างก็มาหาตนที่วินอีกครั้งเพื่อดูผลงาน พร้อมย้ำว่าไม่ให้ไปบอกใครก่อนที่จะเดินหนีไป ซึ่งตอนนั้นตนเองก็รู้สึกสงสัยแต่ไม่นึกเอะใจ จนมีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกและทราบจากข่าว จึงรีบเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ตำรวจออกตามหาหญิงสาวคนนั้นทันที

พ.ต.ท.กฤษณ์ รีบเดินทางไปที่โรงเรียนสาธุประดิษฐ์พณิชยการ เพื่อขอดูข้อมูลภาพถ่ายนักเรียนทั้งหมด

จึงพบภาพน.ส.เอ ซึ่งมีไฝตรงปากและเป็นนักเรียนห้องเดียวกับเด็กที่กินเค้กเข้าไป จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังได้สอบถามรายละเอียดจากอาจารย์ทำให้ทราบว่าก่อนหน้านี้น.ส.เอ เคยมีเรื่องทะเลาะตบตีกับเพื่อนกลุ่มหนึ่งในห้องจนถูกทางโรงเรียนสั่งพักการเรียน เลยทำให้น.ส.เอเกิดความโกรธแค้นส่งขนมเค้กใส่ยาพิษให้เพื่อนกินจนได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่จึงประสานผู้ปกครองให้รีบนำตัวน.ส.เอมาพบทันที

ซึ่งในวันเดียวกันนั้น ผู้ปกครองนำตัวน.ส.เอเข้าพบพ.ต.อ.อาจินต์ จารุวร รอง ผบก.น.5

โดยเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า เป็นคนวางยาพิษใส่ในขนมเค้กจริง ทำไปเพราะโกรธเพื่อนที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน จนตัวเองต้องถูกสั่งพักการเรียน ด้วยความเจ็บใจจึงวางแผนซื้อเค้กจากแผงตลาดรุ่งเจริญ ย่านสาธุประดิษฐ์ จำนวน 3 กล่อง ขนาดกล่องละ 2 ปอนด์ ราคา 250 บาท เมื่อวันที่ 21 ก.พ. แล้วในวันรุ่งขึ้นจึงนำเอายาฆ่าแมลงชนิดผงสีฟ้า ซึ่งได้มาจากเพื่อนที่เรียนเกษตรอยู่ต่างจังหวัด โรยไปบนขนมเค้ก แล้วว่าจ้างวินมอเตอร์ไซค์ให้ขับไปส่งเพื่อแก้แค้น

ในชั้นนี้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ส่วนจะแจ้งเพิ่มเติมในข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ของทางกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ก่อนว่าสารพิษที่อยู่ในเค้กเป็นสารอะไร มีปริมาณมากน้อยและเป็นอันตรายแค่ไหน ประกอบกับต้องดูที่เจตนาของผู้ก่อเหตุด้วย อีกทั้งยังต้องรอการสอบสวนน.ส.เอ อย่างละเอียดต่อหน้าผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง เนื่องจากน.ส.เอยังถือเป็นเยาวชนอยู่

เสียอนาคตเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องแท้ๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์