อริยิงนศ.เทคโนฯปทุมธานีตายคาจยย.

คมชัดลึก :นักศึกษาปวช.เทคโนฯปทุมธานี ซ้อนจยย.ไปเรียนกับเพื่อน ถูกคู่อริดักยิงดับ พ่อยันลูกชายไม่มีปัญหาเรื่องความประพฤติ ส่วนเพื่อนปักใจเชื่อฝีมือคู่อริ ด้านสถานศึกษาต้นสังกัดสั่งปิดยาวหวั่นเกิดเหตุร้าย


ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นกลางถนนก่อนขึ้นสะพานต่างระดับบางพูน

เจ้าหน้าที่พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพสวมเสื้อช็อปสีน้ำเงิน นุ่งกางเกางขายาวสีน้ำเงิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว หมายเลขทะเบียน วษธ 317 กทม. ทราบชื่อผู้ตายนายเศกสิทธิ์ วงเวียน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นนักศึกษาชั้น ปวช.2 ช่างอิเลคทรอนิค วิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณด้านหลังซ้ายกระสุนฝังใน


สอบสวนนายเจนณรงค์ พิมพ์ดี อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.2 ช่างอิเลคทรอนิค วิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า

ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับนายเศกสิทธิ์ วงเวียน ผู้ตายที่บ้านย่านคลองสองธัญบุรี เพื่อไปเรียนตามปกติ โดยระหว่างที่ตนเองขับรถมาตามถนนโดยมีนายเศกสิทธิ์ นั่งซ้อนท้ายจนมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 1นัด เมื่อมองไปที่กระจกหลังก็เห็นชายวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อคสีดำมีคนซ้อนท้ายสวมหมวกกันน๊อคสวมเสื้อลายพรางแบบทหารขับรถจักรยาน  สีน้ำเงินดำ ขับตามหลังมากตนเองจึงพยายามเร่งเครื่องหนี แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ก่อนที่นายเศกสิทธิ์ ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของตนเองจะฟุบตัวลงและร่วงลงจากรถจักรยานยนต์ของตนลงไปนอนกับพื้นถนน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที เมื่อตนเองจอดรถเพื่อจะเข้าช่วยเหลือเพื่อนก็พบว่าเสียชีวิตเสียแล้ว


นายบุญส่ง วงเวียน อายุ 57 ปี พ่อของนายเศกสิทธิ์ ผู้ตาย  กล่าวว่า ลูกชายนั้นตั้งใจเรียนและไม่เคยไปมั่วสุมหรือก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับใคร


โดยทุกวันจะไปโรงเรียนกับเพื่อนที่สนิทกันโดยนั่งรถจักรยานยนต์ของเพื่อนไปโรงเรียน ซึ่งไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับลูกเพราะไม่ใช่คนเกเร อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย


นายวัชระยุทธ ฟูนันทชัย เพื่อนนักเรียนด้วยกัน กล่าวว่า ผู้ที่ขับรถตามมาคาดว่าน่าจะเป็นนักเรียนเทคโนดุสิตแน่นอนเพราะเป็นนักเรียนที่ไว้ผมยาวกันทั้งโรงเรียน


ซึ่งเมื่อมองดูแล้วจะรู้เลยว่าเรียนกันอยู่สถานบันไหนซึ่งน่าจะตามมาล้างแค้นให้พวกเพื่อนๆที่ถูกทำร้ายไปเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ แต่พวกตนไม่เคยไปมีเรื่องกับพวกนี้เลย เมื่อเรียนเสร็จก็จะกลับบ้าน
พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบก.ภ.1และ พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ปทุมธานี ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้กล่าวว่าหลังจากที่เกิดนักเรียนไล่ตีกันเมื่อสองวันที่ผ่านมาก็ได้แจ้งไปทางสถาบันให้ส่งอาจารย์ฝ่ายปกครองมาร่วมประชุมหารือเรื่องเด็กตีกันทุกวัน ซึ่งกำลังหาทางแก้ไขปัญหานี้กันอยู่ก็มาเกิดเหตุการณ์ล้างแค้นกันอีก ซึ่งจะต้องนำตัวมือปืนมาลงโทษให้ได้โดยขณะนี้กำลังขอภาพวงจรปิดจากปั้มเอสโซ่ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามว่ามีการบันทึกภาพไว้หรือไม่จะได้นำมาเป็นพยานในการจับตัวมือปืนต่อไป


นายจตุรงค์ เพชรสงคราม อาจารย์ฝ่ายปกครอง โรงเรียนเทคโนโยปทุมธานี  กล่าวว่า ผู้ที่เสียชีวิตเป็นเด็กดีไม่เกเรขยันเรียนช่วยพ่อแม่ทำงานมาตลอด

และเมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นแบบการล้างแค้นอย่างนี้ ทางสถาบันจึงได้สั่งปิดโรงเรียนตั้งแต่วันนี้ จะไปเปิดในวันจันทร์หน้าเลยเพื่อป้องกันเหตุนักเรียนจะถูกทำร้ายอีก และได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.สวนพริกไทยเข้ามาช่วยดูแลหน้าโรงเรียนด้วย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์