อริปาบึ้มใส่เด็กไทยวิจิตรศิลป์พหล35บาดเจ็บ5ราย รวมอาจารย์ด้วย

อริปาบึ้มใส่เด็กไทยวิจิตรศิลป์พหล35บาดเจ็บ5ราย รวมอาจารย์ด้วย

ระทึก! ช่างกลคู่อริปาระเบิดปิงปองใส่กลุ่ม น.ร.ไทยวิจิตรศิลป ซ.พหลฯ 35 ผล น.ร.หญิง เจ็บ 5 ราย นำส่ง ร.พ.เมโย เร่งล่าโจ๋แสบด่วน

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุนักเรียนปาระเบิดปิงปองใส่กัน โดยเกิดเหตุที่ป้ายรถเมล์ หน้าปากซอยพหลโยธิน 35 เยื้องกับเมเจอร์รัชโยธิน โดยเบื้องต้น กลุ่มนักเรียนที่ถูกปาระเบิดใส่ คือ ร.ร.ไทยวิจิตรศิลป ซึ่งเลิกเรียนพอดี และเดินมาเป็นกลุ่มใหญ่ จากนั้นก็มีกลุ่มนักเรียนคู่อริ ไม่ทราบสถาบัน ขับขี่รถจักรยานยนต์มา และปาระเบิด คาดว่าน่าจะเป็นระเบิดปิงปองใส่เสียงดังสนั่น และมีควันสีขาวเกิดขึ้น และผลทำให้ นักเรียนหญิงไทยวิจิตรศิลป ประมาณ 4-5 ราย ได้รับบาดเจ็บทันที มีคนหนึ่งเลือดอาบที่ขา ซึ่งพลเมืองดีได้เร่งนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาลเมโย ที่อยู่ใกล้เคียงแล้ว และล่าสุด พ.ต.ท.ศันย์ชัย พานิชกุล รอง ผกก.สส.สน.พหลโยธิน รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อที่จะหาตัวนักเรียนนักเลงกลุ่มนี้โดยด่วนต่อไป

คืบปาบึ้มไทยวิจิตรฯ เจ็บ 7 รวมอาจารย์ด้วย

พ.ต.ท.สมนึก สันติภาตะนันท์ พนักงานสอบสวนชำนาญงานพิเศษ สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลา 15:30 น. ปาระเบิดปิงปอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย จากการตรวจสอบป้ายรถเมล์โดยสาร บริเวณซอยพหลโยธิน 35 ติดวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยวิจิตรศิลป พบผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาวิทยาลัยไทยวิจิตรศิลป 7 ราย และเป็นอาจารย์ ชาย 1 ราย เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากสะเก็ดระเบิด บริเวณ แขน ขา โดยทั้งหมดเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเมโย

โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ Zoomer X สีส้ม-ดำ ทะเบียน 1ก8867 กทม.
 
โดยคนซ้อนท้ายได้ปาวัตถุคล้ายระเบิดใส่กลุ่มนักศึกษาที่ยืนรอรถอยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนหลบหนีขึ้นสะพานข้ามแยกเกษตร มุ่งหน้าไปทางบางเขน ซึ่ง 1 ใน 2 คนร้าย ได้เสียบอาวุธมีดไว้กลางหลังด้วยทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่า จะเป็นระเบิดปิงปอง จากนี้ได้ทำการสอบสวนหาผู้กระทำผิดต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์