อรินับ 10 รุมทึ้ง ฆ่าปาดคอ หนุ่ม นศ. ตำรวจเร่งไขปริศนา สาวเสื้อเปื้อนเลือด


อรินับ 10 รุมทึ้ง ฆ่าปาดคอ หนุ่ม นศ. ตำรวจเร่งไขปริศนา สาวเสื้อเปื้อนเลือด


เมื่อเวลา​ 00.30​ น. วันที่​ 27​ ก.ค.​ ร.ต.ท.พลวัต​ นาคถมยา​ รองสารวัตร (สอบสวน)​ สน.ประชาชื่น​ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกมีดแทงเสียชีวิต ภายในซอยวงศ์สว่าง 11​ แขวงวงศ์สว่าง​ เขตบางซื่อ​ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ​พร้อม ​พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์​ ผกก.สน.ประชาชื่น,​ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน​, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์​หลักฐาน ​(พฐ.), แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ​ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ​ร่วม​กตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอย พบรอยเลือดหลายแห่ง ระยะกว่า 100 เมตร จนถึงหน้าร้านอาหารตามสั่ง พบศพ นายวิชชา​ หนูอุดม​ อายุ​ 20 ปี ชาว จ.พัทลุง​ เป็นนักศึกษาชั้นปีที่​ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ 1 แผล​ และถูกปาดคออีก 1 แผล ยาวประมาณ​เกือบ​ 10​ เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก​ 2​ คน ไปนั่งดื่มกินอยู่ที่ร้าน​ 14​ เหรียญ​ บริเวณกลางซอยดังกล่าว หลังจากที่ร้านปิดก็ได้เดินกลับที่พัก​ ขณะกำลังเดินอยู่นั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่น​กว่า 10 คน ขี่รถจยย.มากันเป็นกลุ่ม และเมื่อมาพบเห็นกลุ่มผู้ตายเดินอยู่ ก็ได้ตรงเข้ามารุมทำร้ายโดยใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายและใช้หมวกกันน็อกฟาดทุบตีเพื่อนอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขี่ รถจยย.หลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางปากซอยงามวงศ์วาน ​11

พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ กล่าวว่า สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปการก่อเหตุในคดีนี้ได้ เนื่องจากเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต​ ได้ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักใครในกลุ่มผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ส่วนสาเหตุอื่น​เรื่องการขัดแย้งระหว่างสถาบัน​ฯ ก็ไม่ได้ให้น้ำหนัก​ ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่นักศึกษาจะมาดักรอทำร้ายกัน ส่วนจะเป็นการทำร้ายผิดตัวหรือไม่อย่างไร​ ยังไม่สามารถยืนยันได้

เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณดังกล่าว เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวน ในส่วนที่มีพยานระบุว่าพบเห็นหญิงสาว​ ใส่เสื้อผ้าเปื้อนคราบเลือด​เดินอยู่ภายในซอยฯ ก่อนจะมาขอยืมใช้โทรศัพท์​เพื่อติดต่อกับเพื่อน โดยพูดลักษณะว่าคนที่ก่อเหตุเป็นน้องชายของตน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เร่งติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบสวนว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวหรือไม่อย่างไรต่อไป

 



เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวสดออนไลน์





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์