อริดักยิงน.ศ.เทคโนฯพระรามหกดับคารถเมล์

อริดักยิงน.ศ.เทคโนฯพระรามหกดับคารถเมล์

คนร้ายยิงเด็กเทคโนฯ พระราม 6 ดับบนรถเมล์ พบนักเรียนช่างต่างสถาบันหาเรื่องก่อนวิ่งไล่ฟัน-ยิงแล้วหลบหนี ตำรวจเร่งตรวจวงจรปิดล่าตัว

ร.ต.อ.อัคนีรักษ์ อัครพิน พนักงานสอบสวน สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยแพทย์นิติเวช ที่เกิดเหตุบริเวณป้ายรถเมล์ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 73 ที่ นายภูวเดช เงินรุ่งเรือง อายุ 16 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพระราม 6 ถูกยิงเสียชีวิตบนรถร่วมประจำทางสาย 110 จากการตรวจสอบสภาพศพ พบถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าที่บริเวณโหนกแก้มด้านซ้าย จนเป็นรูขนาดใหญ่ 4 รู นอกจากนี้ ที่ข้อมือขวาและข้อมือซ้าย มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้โดยสารคนอื่นๆ ไม่มีผู้ถูกลูกหลง ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
 
จากการสอบสวน น.ส.นวพร ศรีสวัสดิ์ อายุ 38 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสาร ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขึ้นมาจากที่ป้ายสะพานกรุงธน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าที่ป้ายรถเมล์ มีกลุ่มนักเรียนไม่ทราบสถาบัน จำนวนกว่า 20 คน ยืนอยู่และได้ตะโกนถามผู้ตายว่า "อยู่สถาบันไหน" จากนั้น 5 - 6 คน ในกลุ่มดังกล่าววิ่งขึ้นมาบนรถ ใช้อาวุธมีดทำร้ายผู้ตาย จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี โดยจะสอบพยานอย่างละเอียด และตรวจสอบที่กล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์