อริดักถล่มโจ๋16 โดนพ่อดับสยอง

"ลูกซองเข้าหน้าท้อง 3 นัด เสียชีวิตระหว่างทาง"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. วานนี้ (7 ม.ค.) พ.ต.ต.สมศักดิ์ แก้วแสน สารวัตรเวร สภ.อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 6 ต.นาเขลียง จึงรายงานให้ พ.ต.ท. ไกรฤกษ์ งามศรีอ่อน รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมชาย บุญครบ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุจินต์ รักษ์บำรุง สวป. นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊งฉวาง ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างนายพัชรา พึ่งธรรม อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่หน้าท้อง 3 นัดเป็นแผลเหวอะหวะ นอนจมกองเลือดหายใจรวยรินอยู่ที่ประตูบ้าน จึงช่วยเหลือนำส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

สอบสวนทราบว่า นายพัชราผู้ตายมีอาชีพทำสวนยางพารา ก่อนเกิดเหตุขณะนอนหลับอยู่ในบ้าน ได้มีคนมาตะโกนเรียกชื่อนายหรั่ง ลูกชายของผู้ตายอายุ 16 ปี ให้ออกไปพบที่หน้าบ้าน นายพัชราจึงเปิดประตูออกไปดู กลับถูกคนร้ายที่ซุ่มอยู่ในมุมมืดใต้ต้นไม้ใช้ปืนลูกซองยาว 5 นัด ลั่นไกยิงใส่ร่างผู้ตาย 3 นัดซ้อนจนล้มฟุบดิ้นพราด จากนั้นวิ่งสตาร์ตเครื่องรถ จยย.ขี่หลบหนีหายไปกับความมืด

"ตั้งใจยิงลูก แต่โดนพ่อดับ"


เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ต้องการสังหารนายหรั่ง ลูกชายผู้ตาย เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายหรั่งไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริมีการทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บ และนายหรั่งถูกขู่อาฆาตว่าจะตามไปยิงชำระแค้น จนต้องเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.อ.ฉวาง โดยระบุชื่อวัยรุ่นคู่อริที่มีเรื่องกันว่า ถ้านายหรั่งถูกยิงหรือลอบทำร้าย

ต้องเป็นฝีมือวัยรุ่นคู่อริคนดังกล่าวแน่นอน กระทั่งคืนเกิดเหตุได้มีคนร้ายขี่รถ จยย.มาจอดริมถนนหน้าบ้าน แล้วเข้าไปซุ่มอยู่ในมุมมืดใต้ต้นไม้ ตะโกนเรียกชื่อนายหรั่งให้ออกมาพบ แต่ผู้ตายไม่รู้ว่าใครมาเรียกลูกชาย จึงเปิดประตูออก ไปดู คนร้ายเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนายหรั่ง จึงกระหน่ำยิงใส่ 3 นัดซ้อนจนเสียชีวิต รับเคราะห์แทนลูกชายดังกล่าว ตอนนี้ตำรวจพอจะรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร จะได้สืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายศาลจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์