อบต.โยนระเบิด-ยิงซ้ำที่ปรึกษานายก

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. พ.ต.ท.พัฒพงศ์ คนแรง สวส.สภ.โพรงมะเดื่อ อ.เมืองนครปฐม

รับแจ้งมีคนร้ายขว้างระเบิดใส่รถยนต์และใช้ปืนยิงซ้ำ บนถนนสายหนอง กระโดน-วัดบ้านยาง หมู่ 10 ต.บ้านยาง รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองวิทยาการเขต 15 ที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นสตราด้า สีเขียว ทะเบียน รล 6362 กรุงเทพมหานคร สภาพท้ายกระบะโดนแรงระเบิดพังเสียหายยับเยิน ตัวถังถูกสะเก็ดระเบิดพรุน กระจกหลังคนขับแตก ห่างไปเล็กน้อยมีหลุมระเบิด เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใด
 
จากการสอบสวนนายวันชัย ทองเปลว อายุ 48 ปี เจ้าของรถให้การว่า ตนมีอาชีพค้าขายและเป็นที่ปรึกษานายก อบต.บ้านยาง ก่อนเกิดเหตุตนเข้าไปในที่ทำงาน ในที่ทำการ อบต. บ้านยาง


และไปเจอกับนายเอกภพ สุขสังคม ส.อบต.บ้านยาง ซึ่งไม่ถูกกันมาก่อน เลยพูดจาเพื่อปรับความเข้าใจกัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงชกต่อยกันขึ้น และมีคนเข้ามาห้ามเลยเลิกรากันไป พอขณะตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถปิกอัพโตโยต้า รุ่นวีโก้ ป้ายแดง ตนจำได้ว่าเป็นรถของนายเอกภพ สักพักได้ยินเสียงตูมดังสนั่นหวั่นไหว พร้อมกับรถของตนสั่นสะเทือนไปทั้งคัน ตนจึงรีบจอดรถลงไปดู เห็นนายเอกภพลงมาจากรถ ใช้ปืนเล็งยิงใส่ตนอีก 3 นัดซ้อน ตนเลยวิ่งหนีเข้าบ้านคนอื่น เลยรอดตายมาได้หวุดหวิด ซึ่งจะติดตามตัวนายเอกภพมาสอบสวนต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์