อบต.เดือดปลัดแทงรองนายกขั้นโคม่า

ร.ต.อ.คเชนท์ รับแจ้งเหตุแทงกันบริเวณหน้าห้องน้ำสำนักงาน อบต.วัดแค


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 15 ม.ค. ร.ต.อ.คเชนท์ นิยมทอง ร้อยเวร สภ.อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุแทงกันบริเวณหน้าห้องน้ำสำนักงาน อบต.วัดแค จึงรีบไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบเลือดไหลเป็นทางยาวจากหน้าห้องน้ำไปถึงลานจอดรถ ส่วนคนเจ็บถูกหามส่งรพ.นครชัยศรี

ไปก่อนหน้าที่ตำรวจจะมาถึง แต่อาการสาหัสจึงถูกส่งตัวไปรักษาต่อในห้องไอซียูรพ.เทพากร อ.เมืองนครปฐม ทราบชื่อคนเจ็บคือนายสุปัญญา จันจีน อายุ 42 ปี เป็นรองนายก อบต.วัดแค ถูกมีดแทงเข้าบริเวณหน้าท้อง 4-5 แผลได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนมือมีดคือนายทองอินทร์ สายมาอินทร์ อายุ 39 ปี เป็นปลัด อบต. วัดแค หลังจากก่อเหตุได้ขับรถปิกอัพโตโยต้า สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไป

สอบสวนทราบว่า


ก่อนเกิดเหตุขณะนายสุปัญญาคนเจ็บเดินไปเข้าห้องน้ำ เมื่อกลับออกมาและเดินสวนทางกับนายทองอินทร์ ก็ถูกจ้วงแทงอย่างไม่ยั้งจนร่างล้มทรุดลงไปกองกับพื้น ด้านนายกิตติธัช ฉวีทอง นายก อบต.วัดแค เปิดเผยว่า ทั้งคู่เคยมีปัญหาเรื่องการทำงาน และตนช่วยไกล่เกลี่ยไปแล้ว

แต่เมื่อวันเด็กที่ผ่านมาก็มีปัญหากันอีก หลังจากคนเจ็บเข้าไปทวงถามเรื่องการเบิกงบประมาณซื้อของแจกวันเด็ก แต่ถูกปลัด อบต.ปฏิเสธและบอกว่ายังไม่ว่าง จึงบานปลายถึงขั้นมีปากเสียงกันรุนแรง ไม่นึกว่าจะเกิดเหตุการณ์ใช้กำลังกันเกิดขึ้น เบื้องต้นตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับมือมีดแล้ว.

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่คุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์