อนุมัติหมายจับแล้วสมพงษ์ เจ้าของระเบิดที่พบย่านจรัญฯ

"อนุมัติหมายจับแล้ว"



ผกก.สน.บางพลัด ระบุ ศาลจังหวัดตลิ่งชันอนุมัติออกหมายจับแล้ว "สมพงษ์ อินทร์งาม"

เจ้าของวัตถุระเบิดที่พบในอาคาร

บริษัท ดิเวล ล๊อป เมนทอล พาธ ข้อหามีระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

(16พค.) เวลา 09.30 น. พ.ต.อ.ชัยวรินทร์ เพ็ญสุภา

ผกก.สน.บางพลัด กล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่ตรวจพบวัตถุระเบิดภายในห้อง 1014 ชั้น 10 อาคารบริษัทดิเวลล๊อป เมนทอล พาธ จำกัด เลขที่ 131 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 53 แขวงบางบำหรุวานนี้

และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทราบผู้เช่าห้องดังกล่าวคือนายสมพงษ์ อินทร์งาม ตนได้กำชับให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี คือ ร.ต.ท.ประภาส หยงสะตา ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สน.บางพลัด ไปหาหลักฐานเพิ่มเต็ม

โดยให้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

กับแม่บ้าน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของอาคารดังกล่าวในที่เกิดเหตุอีก 5-6 ปาก เพื่อรวบรวมเป็นพยานหลักฐานในการออกหมายจับ



พ.ต.อ.ชัยวรินทร์ กล่าวว่า

ในส่วนหญิงซึ่งเป็นแฟนผู้ต้องหาคือนางฤทัยชนกหรือปาณิสรา ประภาสุขดี อายุ 22 ปี ที่อยู่ 29/62 ม.4 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกลุ่ม กทม.ทางศูนย์สืบสวนนครบาลได้สอบปากคำแล้ว ส่วนในจุดเกิดเหตุไม่ต้องตามอะไร เพราะได้ทำความสะอาดเก็บกวาดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพยานหลักฐานที่มีอยู่ก็เพียงพอในการออกหมายจับ

พ.ต.อ.ชัยวรินทร์ กล่าวอีกว่า

หลังรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานตำรวจได้ทำเรื่องยื่นต่อศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่ออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาและขณะนี้ศาลอนุมัติออกหมายจับ นายสมพงษ์ อินทร์งาม อายุ 25 ปี

พักอยู่บ้านเลขที่ 13 ม.5

แขวงคลองสามวา เขตลาดกระบัง กทม.ในข้อหามีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย ซึ่งได้ส่งเจ้าหน้าที่สายสืบออกติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่สน.บางพลัด

มีสื่อมวลชนสำนักต่างๆไปรอทำข่าวความคืบหน้าคดีดังกล่าวจำนวนมาก และหลังจาก ผกก.สน.บางพลัด ให้ข้อมูลความคืบหน้ากับสื่อมวลชนเสร็จ ได้ออกไปไหว้ศาลพระภูมิประจำ สน.บางพลัด เพื่อขอพรให้ปิดคดีสำเร็จ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์